Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Hot TikToker Trương Quốc Anh: 'Trấn Thành đã đạp Hoài Linh một phát xa hơn'

"Việc thể hiện tính minh bạch của Trấn Thành vô tình lại dồn nghệ sĩ Hoài Linh vào đường khó hơn", Trương Quốc Anh nói trên livestream.

Thời gian vừa qua, lùm xùm từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh gây xôn xao MXH. Giữa rất nhiều luồng quan điểm khác nhau về vấn đề này, mới đây, hot Tiktoker Trương Quốc Anh đã đăng tải video phân tích về hành động của Trấn Thành giữa lúc Hoài Linh vướng thị phi về vụ từ thiện.

Theo đó, Trương Quốc Anh cho biết: "Khi đồng nghiệp của anh Hoài Linh như Trấn Thành trước áp lực dư luận về chuyện thiện nguyện thì 2 người này có đăng tải lên mạng xã hội những sao kê ngân hàng.

Việc thể hiện tính minh bạch của Trấn Thành vô tình lại dồn nghệ sĩ Hoài Linh vào đường khó hơn. Có nghĩa là các bạn đã minh bạch với cộng đồng mạng, với nhà hảo tâm rồi, tức là các bạn chỉ bảo vệ bản thân của các bạn, còn việc của Hoài Linh kệ Hoài Linh thôi.

Cảm giác như nghệ sĩ Hoài Linh vừa nhận cú đấm từ cộng đồng mạng, sau đó bị một quả đạp của đồng nghiệp. Khi đã nhận tiền của nhà hảo tâm thì cần công khai minh bạch vừa tôn trọng bản thân vừa tôn trọng nhà hảo tâm...".

Hot TikToker Trương Quốc Anh: Trấn Thành đã đạp Hoài Linh một phát xa hơn-1
Trương Quốc Anh cho rằng việc Trấn Thành minh bạch với cộng đồng mạng chuyện từ thiện như dồn Hoài Linh vào đường khó hơn

Hot TikToker này cũng cho rằng việc Trấn Thành công khai minh bạch số tiền từ thiện đã đẩy Hoài Linh xuống "hố vôi": "Trấn Thành công khai số tiền minh bạch vô tình khiến Hoài Linh rơi xuống hố vôi. Cả hai đã đạp Hoài Linh một phát đi xa hơn. Đang lúc dầu sôi lửa bỏng thì các ông em ra thanh minh nhưng vô tình đẩy anh của mình vào thế cờ quá bí, phải tức tốc giải ngân 15 tỷ".

Hot TikToker Trương Quốc Anh: Trấn Thành đã đạp Hoài Linh một phát xa hơn-2

Nói về việc Hoài Linh giải ngân nhanh chóng 15 tỷ đồng đến với đồng bào miền Trung trong những ngày qua, Trương Quốc Anh nêu quan điểm: "Tất nhiên số tiền này đến với đồng bào miền Trung là một điều tốt nhưng đã không còn mang ý nghĩa cứu giúp, cứu trợ khẩn cấp khi người ta khốn cùng nữa.

Ê-kíp của nghệ sĩ Hoài Linh hay các đàn em của nghệ sĩ Hoài Linh đừng đăng đàn lên Facebook thanh minh vì lý do này, lý do kia mà chậm trễ việc từ thiện. Tất cả đều chỉ là ngụy biện.

Nếu anh Hoài Linh chuyên nghiệp hơn thì có thể tổ chức một cuộc họp báo để xin lỗi đồng bào miền Trung, các nhà hảo tâm. Đồng thời thông qua cuộc họp báo này để xin ý kiến của các nhà hảo tâm về việc sử dụng số tiền 14 tỷ đồng này.

Hot TikToker Trương Quốc Anh: Trấn Thành đã đạp Hoài Linh một phát xa hơn-3
Tính đến ngày 3/6/2021, NS Hoài Linh đã giải ngân hết 15,2 tỷ đồng cứu trợ miền Trung

Hiện tại, cả nước đang bước qua một thời kì khó khăn khác đó là phòng chống dịch COVID-19 nên chăng Hoài Linh thử xin phép các nhà hảo tâm sử dụng số tiền đó để mua vắc-xin phòng chống dịch COVID-19 cho người dân Việt Nam thay vì gửi cho đồng bào miền Trung khi 'nước đã rút'. Điều đó có thể sẽ ý nghĩa và thực tế hơn".

Hot TikToker Trương Quốc Anh sinh năm 1985, sở hữu kênh TikTok hàng triệu người theo dõi. Ngoài ra anh còn được biết đến là một cán bộ Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Hà Nội.

Dù xuất thân từ một người làm công việc hành pháp nhưng trên mạng xã hội Trương Quốc Anh lại rất gần gũi, đời thường. Anh không ngại nêu quan điểm, bày tỏ cảm xúc cá nhân của mình về những sự kiện nổi cộm trên mạng xã hội.

Vào ngày 21/5 vừa qua, Trương Quốc Anh gây chú ý khi công khai chỉ trích nam diễn viên Hứa Minh Đạt vì video chúc tụng khán giả có phần kém duyên.

Hot TikToker Trương Quốc Anh: Trấn Thành đã đạp Hoài Linh một phát xa hơn-4
Hot TikToker Trương Quốc Anh

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hot-tiktoker-truong-quoc-anh-phan-tich-dang-luc-dau-soi-lua-bong-tran-thanh-da-dap-hoai-linh-mot-phat-xa-hon-161210406165858847.htm

TikToker Hoài Linh Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện