Tìm được bé gái 3 tuổi nghi bị cha ngoại quốc bắt cóc

Bé gái 3 tuổi nghi bị cha ngoại quốc đưa đi khỏi trường rồi mất tích bí ẩn đã được mẹ đón về nhà an toàn.

Trao đổi với PV, anh Trần Hùng - người thân trong gia đình của cháu bé cho hay: "Đêm hôm qua 8/6 chị Phương đã đón cháu bé về nhà an toàn".

Khi được hỏi về việc phát hiện cháu bé ở đâu và được đón như thế nào, thì anh Hùng nói rằng: "Việc này còn nhiều vấn đề phía sau nên gia đình chúng tôi chưa thể nói được ngay và sẽ thông tin lại".

Tìm được bé gái nghi bị cha ngoại quốc bắt cóc
Bé gái nghi bị cha ngoại quốc đưa đi khỏi trường rất kháu khỉnh, đáng yêu.


Liên quan đến thông tin tìm được cháu bé như phía gia đình thông tin, trưa ngày 9/6, phía cơ quan công an quận Long Biên cho hay, đơn vị này chưa nắm được và phía gia đình chị Phương cũng chưa thông báo việc này.

Trước đó, trên một số diễn đàn mạng liên tục chia sẻ hình ảnh một bé gái nghi bị người cha người ngoại quốc bắt và đưa đi tại một trường mầm non ở trên địa bàn phường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội. Được biết, phía gia đình đã trình báo công an và nhờ cư dân mạng tìm kiếm tung tích của bé.

Thông tin đăng tải trên mạng với nội dung: “Bé tên là Xen Avalo, 3 tuổi bị bố là ông Barry Scott Myers, 50 tuổi, người Mỹ bắt và đưa đi khỏi mẹ cháu từ ngày 22/4/2016 tại trường học của cháu ở Hà Nội. Đến nay vẫn chưa có tin tức gì. Ông Myers cao 1.7m, nặng 100kg, người đậm, mang theo 1 ba lô xanh như trong hình. Cháu Xen Avalo tóc ngắn ngang vai, cao 90cm, có thể nói cả tiếng Anh và tiếng Việt. Nếu các bạn có nhìn thấy hai người này, xin hãy báo cho mẹ của cháu là chị Phương”.

 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất