Tìm lại chiếc nhẫn vàng, con dâu bật khóc khi biết bí mật mẹ chồng

Bên cạnh những mẹ chồng khó tính, hay để ý con dâu thì vẫn còn nhiều bà mẹ tâm lý, coi con dâu như con ruột.

Người xưa có câu "mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh" và quan hệ mẹ chồng - con dâu cũng có vô vàn điều để nói.

Nhiều mâu thuẫn, nhiều xung đột phát sinh từ những tình huống hằng ngày, quan điểm trong cuộc sống dẫn đến những bất đồng không hồi kết. Tuy nhiên, trên thực tế, không phải người mẹ chồng và con dâu nào cũng ghét bỏ, bài xích lẫn nhau, câu chuyện dưới đây là một ví dụ.

Mới đây nhất, trang Sohu đưa thông tin về một câu chuyện giữa nàng dâu và mẹ chồng nhanh chóng gây bão cư dân mạng vì vô cùng tình cảm.

Được biết, cách đây một năm, cô con dâu phát hiện mình bị rơi chiếc nhẫn vàng, món đồ kỷ vật của cô được chồng tặng khi cưới. Tuy nhiên, thời gian đó cô lại phải đi công tác xa và không thể tìm được, chỉ có thể nhờ mẹ chồng tìm hộ ở nhà. Tâm trạng cô nàng rất lo lắng và buồn bã vì mình đã làm mất món đồ quan trọng.

Ngày hôm sau, người mẹ chồng liền gọi thông báo với con dau rằng bà đã tìm thấy chiếc nhẫn. Khi cô đi công tác về, mẹ chồng còn đặc biệt xỏ chiếc nhẫn vào một sợi dây chuyền rồi đưa cho cố để tránh mất lần nữa.

Tìm lại chiếc nhẫn vàng, con dâu bật khóc khi biết bí mật mẹ chồng-1
Người mẹ chồng tìm thấy chiếc nhẫn cho cô con dâu. (Ảnh: Sohu)

Gần 1 năm sau, người phụ nữ trong lúc dọn dẹp lại vô tình tìm thấy một chiếc nhẫn khác, giống hệt với vật đã mất của cô. Sau khi suy nghĩ kỹ, người phụ nữ chắc chắn đây mới là chiếc nhẫn do chồng cô tặng, mà cô chẳng may làm rơi xuống khe giường.

Thì ra, vì mẹ chồng không thể tìm thấy chiếc nhẫn nên đã cố tình mua một chiếc giống hệt để an ủi con dâu.

Người phụ nữ cũng cho biết thêm, trong hơn 10 năm làm dâu, cô và mẹ chồng chưa từng xảy ra mâu thuẫn hay xích mích. Bà còn thường xuyên giúp chăm sóc 3 người cháu để vợ chồng con trai yên tâm công tác. Tự tận đáy lòng, cô rất biết ơn và cảm phục mẹ chồng mình.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Đa số đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với người phụ nữ khi có được người mẹ chồng tâm lý, tốt bụng và thương con cái như vậy.

"Cô con dâu thật hạnh phúc khi có được người mẹ chồng như vậy"; "Người mẹ chồng đáng mơ ước của mọi nhà"; "Hiếm mẹ chồng nào lại hào phóng như vậy"..., là một số bình luận của cộng đồng mạng.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tim-lai-chiec-nhan-vang-con-dau-bat-khoc-khi-biet-bi-mat-cua-me-chong-a362588.html

mẹ chồng

Tin tức mới nhất