Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Công an tìm người đăng tải tin 12 shipper dương tính Covid-19 ở quận 7

Thông tin về việc 12 shipper dương tính Covid-19 ở quận 7 được trích nguồn từ Công an quận 7, TP.HCM gây xôn xao dư luận là không chính xác.

Ngày 25/7, Công an quận 7, TP.HCM cho biết, đang điều tra truy xét người đăng tin 12 shipper dương tính Covid-19 không chính xác gây hoang mang xôn xao dư luận trên địa bàn.

Công an quận 7, TP/HCM cho biết, thông tin 12 shipper dương tính Covid-19 là không chính xác. Về các trường hợp dương tính thì phía ngành y tế công bố chứ không phải lực lượng công an.

Tại các chốt, trạm thì các đơn vị lấy mẫu xét nghiệm ngẫu nhiên và có phát hiện 1 vài trường hợp shipper dương tính Covid-19 nhưng không tới 12 shipper như thông tin đăng tải trên mạng.

Hiện Công an đang khẩn trương điều tra truy xét người đăng tải thông tin trên để xử lý theo quy định.

Công an tìm người đăng tải tin 12 shipper dương tính Covid-19 ở quận 7-1
Công an tìm người đăng tải tin 12 shipper dương tính Covid-19 ở quận 7 trên mạng xã hội

Trước đó, sáng cùng ngày, mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin về việc Công an quận 7, TP.HCM thông tin về 12 shipper dương tính với Covid-19 gây xôn xao dư luận.

Nội dung đăng tải tài khoản này thể hiện "Khẩn. Công an quận 7 mới thông tin, trong sáng ngày hôm nay có kiểm tra đối với các shipper đã phát hiện 12 ca dương tính. Vậy nên anh em bảo vệ xử lý quyết liệt với các shipper giao hàng và đảm bảo đứng cách shipper 5 mét khi nhận hàng.

Chụp hình rồi sau khi shipper đi khỏi mới tiền hành lại khử khuẩn gói hàng và mang vào giúp cư dân và cũng hướng dẫn cư dân thực hiện như vậy! Tuyệt đối thực hiện nghiêm túc. Các trường hợp phát sinh, các vị trí báo cáo trưởng bộ phận để có hướng giải quyết. Trân trọng!"

Sau khi thông tin đăng tải thì đã nhận được khá nhiều bình luận chia sẽ. Hầu hết mọi người đều không rõ thực hư sự việc về thông tin trên và mong cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/cong-an-tim-nguoi-dang-tai-tin-12-shipper-duong-tinh-covid-19-o-quan-7-tren-mang-xa-hoi-22021257134641596.htm

COVID-19 shipper

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất