Xôn xao CEO đẹp trai, lắm tiền bậc nhất 'Người Ấy Là Ai' bị lộ clip 18+

Hiện Facebook của CEO SN 1999 đã khóa im ỉm, ngay sau khi xuất hiện nhiều tin đồn nhạy cảm.

Mới đây, trên một diễn đàn bất ngờ chia sẻ clip nhạy cảm được cho là của một nam CEO 9X đẹp trai, tài giỏi từng tham gia Người ấy là ai mùa 3. Theo chia sẻ của chủ nhân bài đăng, người này đang có trong tay rất nhiều clip nhạy cảm của người nổi tiếng này.

Xôn xao CEO đẹp trai, lắm tiền bậc nhất Người Ấy Là Ai bị lộ clip 18+-1

"Anh này có sở thích làm chuyện ấy rồi quay clip và gửi cho hội bạn thân xem. Clip không thấy mặt nhưng cứ nghe đến giây 30 là sẽ có giọng của anh này nhé.

Mình đính kèm một clip khác có giọng nói chuyện của nam CEO này để mọi người cùng so sánh. Clip này mình lấy được từ nguồn thân cận nên mọi người cứ yên tâm", người này tiết lộ.

Xôn xao CEO đẹp trai, lắm tiền bậc nhất Người Ấy Là Ai bị lộ clip 18+-2
Hiện nam CEO đã khóa Facebook để tránh sự tấn công của antifan.

Được biết, group antifan của nam CEO này hiện đã có gần 3k thành viên và hoạt động sôi nổi không thua bất kỳ nghệ sĩ nổi tiếng nào của showbiz.

Trước loạt thông tin trái chiều, anh chàng đã khóa Facebook cá nhân, chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Xôn xao CEO đẹp trai, lắm tiền bậc nhất Người Ấy Là Ai bị lộ clip 18+-3

Tại Người ấy là ai phát sóng vào tháng 7 vừa qua, nam doanh nhân từng tiết lộ có đam mê với âm nhạc, hiện đang kinh doanh nhà hàng. 9X đã hẹn hò và trải qua vài mối tình nhưng vì nhiều lý do khó nói, những cuộc tình ấy nhanh chóng đứt gánh giữa đường.

Ngay khi chương trình kết thúc, trong một bài phỏng vấn cùng báo chí, chàng trai trẻ cho hay đã quay lại với người yêu cũ. Cô bạn gái đó là người giỏi giang, xinh đẹp và được nửa kia yêu chiều hết mực.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-thong-tin-tong-dong-khue-nguoi-ay-la-ai-lo-clip-nhay-cam-n-243223.html

Tống Đông Khuê

Tin tức mới nhất