Tìm thân nhân thanh niên có hình xăm 'lạ' chết trên núi ở Phú Yên

Chiều 16/4, Công an thị xã Sông Cầu đã phát đi thông báo tìm thân nhân của nam thanh niên với những đặc điểm nhận dạng ghi nhận được.

Vào khoảng 8h sáng 16/4, người dân ở xã Xuân Phương, thị xã Sông Cầu bất ngờ phát hiện thi thể một nam thanh niên tử vong bất thường trên núi thuộc địa phận xã nên đã trình báo cơ quan chức năng. 

Nhận được tin, Công an Thị xã Sông Cầu đã nhanh chóng có mặt phối hợp cùng các đơn vị chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân tử vong và danh tính của nạn nhân. 

Qua kiểm tra, công an nhận định nam thanh niên khoảng 23-27 tuổi, cao khoảng 1m65, vóc dáng hơi gầy, nước da ngăm, trên người mặc áo thun đen, quần lửng trắng, mu bàn tay trái có một hình xăm người ngoài hành tinh. 

Tìm thân nhân thanh niên có hình xăm lạ chết trên núi ở Phú Yên-1
Hình xăm lạ trên tay nạn nhân

Ngoài ra, theo ghi nhận của phóng viên Công an Nhân dân, bên cạnh thi thể nạn nhân có một túi xách màu nâu, bên trong chiếc túi có loa nghe nhạc bluetooth, 1 điện thoại di động nhãn hiệu Oppo và một số thuốc tân dược.

Tìm thân nhân thanh niên có hình xăm lạ chết trên núi ở Phú Yên-2
Chiếc ba lô được tìm thấy bên cạnh thi thể nam thanh niên

Đến chiều 16/4 vẫn chưa xác định được danh tính của nạn nhân. Công an thị xã Sông Cầu đã phát đi thông báo tìm thân nhân của nam thanh niên với những đặc điểm nhận dạng phía trên. 

Nếu ai là người thân hoặc quen biết nạn nhân thì báo ngay với Công an thị xã Sông Cầu qua số điện thoại 02573.727111 hoặc điều tra viên Trần Đại Dương (số điện thoại 0973.636.536).

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tim-than-nhan-thanh-nien-chet-tren-nui-o-phu-yen-n-258381.html

tử vong thi thể nạn nhân

Tin tức mới nhất