Tìm thấy máu của bé gái người Việt bị sát hại trên xe nghi phạm

Xét nghiệm vết máu trên xe nghi phạm, cơ quan chức năng cho biết đó chính là của bé Nhật Linh vì có mẫu ADN trùng khớp.



Liên quan đến vụ bé gái người Việt bị sát hại, cảnh sát Nhật Bản vừa công bố thêm một manh mối quan trọng. Theo đó, khi xét nghiệm vết máu trên xe nghi phạm Shibuya Yasumasa, cơ quan chức năng cho biết đó chính là của bé Nhật Linh vì có ADN trùng khớp.

Ngoài ra, cảnh sát cũng tìm thấy tóc và dấu vân tay trên xe nghi phạm này. 
 

tim-thay-mau-cua-nhat-linh-tren-xe-hoi-nghi-pham
Cơ quan chức năng mang các bằng chứng tại nhà nghi phạm về điều tra.
 

Trước đó, chiếc xe này từng được Shibuya sử dụng trong ngày bé Nhật Linh mất tích (24/3) và xuất hiện gần nơi phát hiện thi thể cùng đồ đạc của Nhật Linh. Toàn bộ những hình ảnh này đều được camera giám sát ghi lại.

Ngày 14/4 vừa qua, Shibuya Yasumasa bị cảnh sát bắt giữ vì ADN của nghi phạm này trùng khớp với một mẫu ADN được tìm thấy nơi phát hiện thi thể bé Nhật Linh. Hiện nghi phạm này vẫn giữ quyền im lặng, chưa khai thêm bất cứ thông tin nào tại cơ quan điều tra. Shibuya một mực khẳng định sau khi đưa con đi học đã trở về nhà vào ngày bé gái người Việt bị mất tích (sáng 24/3).
 

tim-thay-mau-cua-nhat-linh-tren-xe-hoi-nghi-pham-1
Chiếc xe nghi phạm sử dụng trong ngày Nhật Linh mất tích.
 

Trước đó, sáng 26/3, thi thể bé Nhật Linh được tìm thấy ở gần một kênh thoát nước, phía dưới một cây cầu ở khu Kitashinden. Xung quanh khu vực thi thể không có balo đi học và mũ.

Cảnh sát ngờ rằng, thủ phạm đã giết em ở một nơi khác rồi mang bỏ xác dưới cầu vì tại nơi phát hiện thấy xác không có dấu hiệu vật lộn. Nơi tìm ra thi thể em bé này cách nhà em khoảng 12km.
 


Clip toàn cảnh vụ bé gái người Việt bị sát hại.
 

Sau khi khám nghiệm pháp y, cảnh sát cho rằng bé gái chết vì ngạt thở. Trước đó, khi phân tích đoạn video thu thập được từ camera hành trình của một chiếc xe chạy qua khu vực nhà cô bé, các nhà điều tra đã phát hiện ra một nhân vật khả nghi đứng phía sau một bé gái giống Lê Thị Nhật Linh.

Dựa trên hình dáng, có thể đoán rằng nhân vật đứng phía sau một bé gái giống Nhật Linh là một người đàn ông song hình ảnh khá mờ.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tim-thay-mau-cua-be-gai-nguoi-viet-bi-sat-hai-tren-xe-nghi-pham-n-117849.html

Bé gái Việt bị sát hại ở Nhật thi thể bé gái người Việt xâm hại tình dục bé gái

Tin tức mới nhất