Tìm thấy trong căn nhà hoang nữ sinh 13 tuổi từng mất tích bí ẩn ở Quảng Ninh

Theo lời Ngọc Anh, từ khi bỏ đi em chỉ ở trong ngôi nhà hoang này, và không bị ai xâm hại.

Liên quan đến việc em Bùi Ngọc Anh 13 tuổi ở Quảng Ninh mất tích, hôm nay (2/12), đại diện lãnh đạo Công an TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh cho biết, nữ sinh đã được tìm thấy tại một ngôi nhà hoang ở khu đô thị Xuân Lãm (phường Trưng Vương) vào chiều qua.

Sau khi được đưa về, Ngọc Anh cho biết em tự bỏ nhà đi chứ không ai rủ rê. Từ lúc rời khỏi nhà, em chỉ ở trong ngôi nhà hoang này, không bị ai đánh đập hay xâm hại. Tuy nhiên, khi được hỏi về lý do bỏ nhà đi thì Ngọc Anh không nói. 

Tìm thấy trong căn nhà hoang nữ sinh 13 tuổi từng mất tích bí ẩn ở Quảng Ninh-1
Nữ sinh Bùi Ngọc Anh

Ngay sau đó, bố mẹ Ngọc Anh đưa em tới kiểm tra tại cơ sở y tế, kết quả cho thấy nữ sinh không bị xâm hại về tình dục, thân thể. Hiện tại, Ngọc Anh đã đi học trở lại. 

Trước đó, Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, nữ sinh Bùi Ngọc Anh (sinh ngày 3/7/2007, học sinh lớp 8A4, Trường THCS Trưng Vương) mất tích bí ẩn từ chiều 27/11.

Theo lời anh Bùi Phong Du (SN 1979, trú tại tổ 7, khu 1, phường Trưng Vương, TP Uông Bí), thời gian trên, anh không thấy con gái là cháu Bùi Thị Ngọc Anh (13 tuổi, học sinh lớp 8A4, trường THCS Trưng Vương) ở nhà. 

Gọi cháu mãi không được, tìm nhiều nơi quanh nhà không thấy nên gia đình huy động người nhà tìm kiếm nhưng không có kết quả.

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tim-thay-nu-sinh-13-tuoi-mat-tich-bi-an-o-quang-ninh-n-244102.html

nhà hoang nữ sinh Mất tích

Tin tức mới nhất