Phát hiện thi thể bà cụ 79 tuổi trong bao tải sau 1 tuần mất tích cùng tiền và vàng

Đúng lịch hẹn, cụ Khuôn mang theo túi xách chứa 12 chỉ vàng cùng 30 triệu đồng đến nhà bà Điệp rồi sau đó mất tích.

Theo Người Lao Động đưa tin, chiều nay (6/11) gia đình cụ Nguyễn Thị Khuôn (79 tuổi, ở xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) xác nhận đã tìm thấy thi thể cụ trong nhà vệ sinh hàng xóm. 

Khi tìm thấy cụ Khuôn, thi thể cụ đang phân hủy, được bỏ trong bao tải buộc chặt và toàn bộ tài sản trên người cụ đã mất. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệp hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân. 

Phát hiện thi thể bà cụ 79 tuổi trong bao tải sau 1 tuần mất tích cùng tiền và vàng-1
Cụ Nguyễn Thị Khuôn

Như Zing đăng tải, qua điều tra ban đầu công an xác định, ngôi nhà phát hiện thi thể cụ Khuôn là của bà Điệp (50 tuổi) sống cùng 1 người phụ nữ khác, người này đang nợ cụ Khuôn 10 triệu đồng. Hiện tại, cả 2 người đang vắng mặt tại địa phương không lý do. 

Theo lời bà Lê Thị Hựng (con gái nạn nhân), 10 ngày trước, bà Điệp có gọi điện hẹn cụ Khuôn đến nhà lấy tiền nợ. Ngày 28/10 vừa qua, theo đúng lịch hẹn, cụ Khuôn mang theo túi xách chứa 12 chỉ vàng cùng 30 triệu đồng đến nhà bà Điệp rồi mất tích

Phát hiện thi thể bà cụ 79 tuổi trong bao tải sau 1 tuần mất tích cùng tiền và vàng-2
Người dân kéo đến xem khám nghiệm hiện trường

Thấy mẹ mất tích, bà Hựng đến nhà hàng xóm tìm nhưng đóng kín cửa. Đến sáng 6/11, thấy có mùi hôi bốc ra từ căn nhà, người dân đã báo công an và phát hiện thi thể cụ Khuôn. 

"Tôi cùng gia đình và người thân nghi bà Khuôn bị bắt cóc cướp tài sản, vì nhiều người nhìn thấy bà vào nhà của 2 người phụ nữ kia nhưng không trở ra. Hai người này thường xuyên sang Campuchia vào casino đánh bạc. Những ngày qua, gia đình tôi đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vô vọng nên trình báo công an", bà Hựng cho biết.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang thu thập chứng cứ để phục vụ điều tra. Ban đầu xác định khả năng cao cụ Khuôn bị hung thủ sát hại rồi cướp tài sản

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tim-thay-thi-the-cu-ba-79-tuoi-trong-bao-tai-sau-1-tuan-mat-tich-n-241308.html

thi thể Mất tích

Tin tức mới nhất