Bé trai lớp 1 ở Đắk Lắk mất tích bí ẩn sau giờ học

Thông tin ban đầu xác định, cháu Quân mất tích từ chiều ngày 3/11 sau khi tan học ở trường, hiện vẫn chưa có tung tích.

Theo Người Lao Động đưa tin, sáng nay (4/11), đai diện Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, bà Mai Thị Hồng Hà cho hay, đơn vị đang phối hợp cùng Công an tỉnh tìm kiếm cháu Huỳnh Dương Quân (học sinh lớp 1, Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, phường Tân Hòa, TP Buôn Ma Thuột). 

Thông tin ban đầu xác định, cháu Quân mất tích từ chiều ngày 3/11 sau khi tan học ở trường. Theo lời gia đình Quân kể lại, hôm xảy ra sự việc, chị họ Quân đến trước cổng trường đón như mọi ngày nhưng chờ mãi không còn học sinh nào mà vẫn không thấy cháu. Nghĩ Quân theo xe hàng xóm về, chị này chạy xe về nhà tìm. 

Nhưng tìm kiếm ở nhà, hỏi thăm hàng xóm đều không thấy Quân nên đã gọi điện báo người thân tổ chức tìm kiếm cháu bé khắp nơi, đồng thời trình báo lực lượng chức năng. 

Bé trai lớp 1 ở Đắk Lắk mất tích bí ẩn sau giờ học-1
Chân dung cháu Huỳnh Dương Quân

Được biết, bố mẹ Quân đã ly hôn, cả 2 đang đi làm ăn xa, Quân ở nhà với ông bà ngoại tại phường Tân Hòa. Anh Nguyễn Ngọc Ẩn (cậu của Quân) đã tìm cách liên lạc cho mẹ Quân đang làm việc ở Bình Dương nhưng không liên lạc được. 

Ngoài ra, khi trích xuất camera an ninh của nhà người dân xung quanh trường học của Quân đều không thấy tung tích của Quân. 

Gia đinh đã đăng tải thông tin cháu bé lên MXH để nhờ cộng đồng mạng hỗ trợ tìm kiếm. Theo thông tin từ gia đình cung cấp, khi đi học Quân mặc quần xanh, áo trắng, đi dép quai hậu màu xanh. 

Đến 11h trưa nay 4/11, gia đình vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về Quân.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-trai-lop-1-o-dak-lak-mat-tich-bi-an-sau-gio-hoc-o-truong-n-241035.html

bé trai Mất tích

Tin tức mới nhất