Bé 2 tuổi mất tích ở Vĩnh Phúc: Mẹ thông báo tìm thấy thi thể con!

Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, thi thể cháu bé được tìm thấy ở dưới ao nước cạnh nhà.

Liên quan đến vụ việc bé trai 2 tuổi mất tích ở Vĩnh Phúc, sáng nay (19/8), thi thể cháu bé được tìm thấy dưới ao nước cạnh nhà. Khi được vớt lên bờ, cháu bé đã tử vong. 

Trên trang Facebook cá nhân, mẹ cháu bé cũng đã chia sẻ hình ảnh thi thể cháu bé ở dưới ao, nhiều người đã để lại bình luận chia buồn cùng gia đình cháu bé. 

Bé 2 tuổi mất tích ở Vĩnh Phúc: Mẹ thông báo tìm thấy thi thể con!-1
Thi thể cháu bé được tìm thấy ở dưới ao gần nhà

Đại diện lãnh đạo UBND xã Quang Sơn (huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc) cũng lên tiếng xác nhận có sự việc như trên xảy ra tại địa phương. Đồng thời, đại diện chính quyền địa phương cũng đã có mặt để chia sẻ nỗi đau với gia đình khi tìm thấy thi thể cháu bé.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 9h30 ngày 18/8, bé trai ở nhà chơi với ông bà. Đến gần 10h, ông bà dọn dẹp nhà nên không để ý cháu khoảng 5 phút, khi quay lại đã không thấy cháu đâu. Ông bà đi tìm và gọi thêm người nhà cùng tìm kiếm, song đến nay vẫn không thấy cháu.

Bé 2 tuổi mất tích ở Vĩnh Phúc: Mẹ thông báo tìm thấy thi thể con!-2
Bé trai khi chưa mất tích

Theo lời chị Phương Thảo, mẹ của cháu bé, gần nhà không có ao hồ, chỉ có con sông cách nhà khoảng 200m nhưng gia đình cho rằng cháu bé không thể đi ra đó. 

Sau khi tiếp nhận thông tin, chính quyền địa phương và gia đình đã huy động người tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tim-thay-thi-the-be-trai-2-tuoi-mat-tich-o-vinh-phuc-n-273954.html

đuối nước Mất tích

Tin tức mới nhất