Trở về nhà sau hơn 1 tháng, chủ nhà tá hỏa phát hiện thi thể quấn khăn đang phân hủy

Khi vừa mở cửa, ông T. hoảng hồn khi nhìn thấy một thi thể được quấn khăn đang trong tình trạng phân hủy nặng.

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, vào khoảng 14h chiều 8/10, ông Phan Hoàng T. trở về nhà riêng ở xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam sau hơn 1 tháng bỏ trống. Khi vừa mở cửa, ông hoảng hồn khi nhìn thấy một thi thể được quấn khăn đang trong tình trạng phân hủy nặng. 

Sau khi lấy lại bình tĩnh, ông T. liền chạy tới trụ sở công an địa phương để trình báo vụ việc. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống phong tỏa hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi.

Trở về nhà sau hơn 1 tháng, chủ nhà tá hỏa phát hiện thi thể quấn khăn đang phân hủy-1
Lực lượng chức năng vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc

Qua kiểm tra ban đầu công an xác định, thi thể là nữ nhưng do bị phân hủy nặng nên chưa thể xác định được thời gian tử vong. 

Trao đổi với Zing, thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết vụ việc có dấu hiệu hình sự và lực lượng chức năng đang vào cuộc điều tra làm rõ kẻ gây án, đồng thời kêu gọi những người có liên quan đến vụ án đến trình diện để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Theo ông T. chia sẻ, bản thân ông có 2 căn nhà nằm ở địa bàn xã Tam Lộc, Phú Ninh, căn nhà nơi có thi thể hơn 1 tháng nay đã không có người ở, đến chiều 8/10 về mở cửa thì phát hiện vụ việc trên.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-dang-phan-huy-trong-ngoi-nha-bo-trong-n-238098.html

phụ nữ xác chết thi thể

Tin tức mới nhất