Tìm thấy xác Người cá thối rữa trôi dạt vào bờ biển

Nhìn vào hình dáng kỳ lạ của sinh vật lạ, nhiều cư dân mạng tin rằng, đây thực sự là xác của Người cá trong truyền thuyết.

Người cá vốn được coi là nhân vật hư cấu trong phim ảnh hay tiểu thuyết. Phần lớn chúng ta đều không tin vào sự tồn tại của sinh vật này. Nhưng mới đây tại thị trấn Great Yarmouth, hạt Norfolk, Anh, người ta lại tìm thấy một thi thể có hình dáng rất giống với Người cá.

 Xác sinh vật lạ được cho là Người cá xuất hiện ở Great Yarmouth.

Tìm thấy xác Người cá thối rữa trôi dạt vào bờ biển - Ảnh 2.
Nhiều ý kiến cho rằng thi thể đáng ngờ này chính là xác của Người cá trong truyền thuyết.

Theo những hình ảnh được ghi lại, có khả năng thi thể này đang trong quá trình phân hủy. Dù phần đầu và đuôi gần như còn nguyên vẹn nhưng phần giữa đã có dấu hiệu mục nát, thối rữa. Đặc biệt, thi thể không hề có chân như người bình thường. 

Được biết, người phát hiện ra cái xác là anh Paul Jones. Sau 2 ngày đăng tải hình ảnh này lên mạng, bài đăng của anh đã được 15.000 người chia sẻ. Tới nay, nó vẫn là chủ đề nóng hổi mà người ta không ngớt xôn xao.

Phần lớn mọi người đều nghĩ đây thực sự là thi thể của Người cá trong truyền thuyết. Mặt khác, vẫn có người tỏ ra phản đối. Họ cho rằng đây chỉ là xác của một con hải cẩu trôi dạt từ bờ Đông, nơi cư trú của quần thể hải cẩu xám mà thôi.

Tìm thấy xác Người cá thối rữa trôi dạt vào bờ biển - Ảnh 3.
Cho đến nay, sự tồn tại của người cá vẫn là câu hỏi không có lời đáp.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất