Tin Công nương Diana và Thái tử Charles có một con gái bí mật gây rúng động nước Anh

(2Sao) – Những nghi vấn xung quanh việc công nương Diana có 1 người con gái bí mật từng gây xôn xao dư luận Anh thực hư ra sao?

>>> Công nương Diana và Thái tử Charles - Chuyện tình chưa bao giờ thôi 'ám ảnh'
>>> Cuộc đời đẫm nước mắt của Công nương Diana

Cuốn tiểu thuyết âm mưu của Nancy E. Ryan, fan cuồng của công nương Diana xuất bản năm 2011 với tựa đề "The Disappearance Of Olivia" đã gây rúng động cả nước Anh khi nhiều người đặt ra giả thuyết công nương Diana có một người con gái bí mật. Kéo theo đó, nhiều trang báo và tạp chí cũng đưa tin về sự tồn tại của con gái công nương đang lưu lạc ở Mỹ.

Tạp chí Mỹ Globe ngay lập tức ưu ái cho thông tin về việc công nương Diana có 1 người con gái bí mật ngay trang bìa, cùng tiêu đề và 1 bức hình được cho là con gái của công nương
thu hút sự chú ý của dư luận “Con gái bí mật của công nương Diana!”.


Một số trang báo khác cũng ăn theo thông tin được suy diễn từ
cuốn tiểu thuyết âm mưu này.


Nội dung cuốn tiểu thuyết xoay quanh nhân vật Olivia Franklin, người sau đó phát hiện ra mình chính là “con gái bí mật” của công nương Anh và cô quyết tâm đi tìm sự thật. Ryan từng chia sẻ dù chưa được gặp gỡ hay có cơ hội trò chuyện với công nương Diana nhưng cô rất hâm mộ bà.

Trong tác phẩm của mình, Ryan cũng mô tả công nương nước Anh là mẫu phụ nữ lý tưởng, hoàn hảo. Cô luôn cho rằng vì thái tử Charles thích con gái, nên nếu công nương sinh hạ được 1 công chúa thì hôn nhân của họ đã không tan vỡ. Chính bởi những suy nghĩ ám ảnh đó mà Ryan đã viết lên cuốn tiểu thuyết giả tưởng về người con gái bí mật của công nương nước Anh. Để rồi sau khi xuất bản, nội dung cuốn tiểu thuyết trở thành một hiện tượng gây nhiều tranh cãi trong dư luận Anh. Nhiều mặt báo giật tít câu view về câu chuyện “hoang tưởng” có thể thành “thật” ấy khiến những nghi vấn xoay quanh việc công nương Diana có 1 người con gái bí mật trở thành vấn đề nóng hổi trong dư luận.

Dù cho nhiều nhà phê bình văn học đánh giá cuốn tiểu thuyết của Ryan quá hoang tưởng, nhưng tác giả vẫn một mực khẳng định việc công nương Diana có 1 người con gái bí mật là hoàn toàn khả thi: “Tôi tin những gì tôi viết là hoàn toàn khả thi, và nhiều người cũng nói với tôi rằng họ tin vào giả thuyết này”.

Nhân vật Olivia trong tiểu thuyết được tác giả miêu tả gặp phải nhiều khó khăn, nguy hiểm vì bị hoàng gia Anh đe dọa trong hành trình đi tìm sự thật về cội nguồn của mình. Chi tiết này lại một lần nữa làm dấy lên những nghi ngờ về cái chết của công nương Diana, và báo chí đặt ra vấn đề lo ngại cho sự an toàn của cô gái được cho là con bí mật của công nương Diana. Globe tiếp tục xoáy sâu vào những trường hợp khả thi và không ngừng cho ra những bài viết chưa được xác thực nhưng đầy sức thu hút với độc giả.

 Globe vẫn ăn theo tin “giả thiết” bám sát vào nội dung của cuốn tiểu thuyết âm mưu được viết ra bởi 1 fan cuồng công nương Diana: Người con gái bí mật của công nương tố Thái tử Charles giết bà. Và trong 1 chuyến đi của công nương Kate tới Mỹ, tạp chí này lại tiếp tục khui lại sự việc khi cho rằng việc công nương Anh tới đây để gặp người phụ nữ được cho là người con gái bí mật của mẹ chồng.

Mới đây nhất, Globe tiếp tục đăng tải thông tin gây sốc với tiêu đề “Thái tử Charles ám sát con gái bí mật của công nương Diana” ngày 2/6/2016. (Ảnh chụp màn hình tạp chí Globe) Theo bài viết, người phụ nữ được cho là con gái bí mật của công nương Diana đã qua đời ngày 15/5 vừa qua trong chuyến du lịch tới đảo Crete. Bạn thân cô cho rằng thái tử Charles đã sát hại cô sau khi cô tố cáo ông dính líu đến cái chết của mẹ mình, công nương Diana.

Liệu có hay không tồn tại một người con gái bí mật của công nương Diana? Phải chăng tạp chí này chỉ muốn thu hút sự chú ý của độc giả? Hiện, những nguồn tin do Globe đăng tải về người con gái bí mật của công nương Diana vẫn chưa được xác thực. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên tạp chí này đưa ra những thông tin gây xôn xao dư luận. Năm 2012, Globe từng bị chỉ trích vì xuất bản bài báo trên trang nhất đưa tin Nữ hoàng Anh đang hấp hối và vợ của Thái tử Charles hiện tại, tức bà Camilla đang âm mưu chiếm ngai vàng gây làn sóng phẫn nộ ở Anh Quốc.

Boho
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao