Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 12/4: Nhan sắc đẳng cấp của Thùy Lâm trong hình ảnh hiếm

Ảnh hiếm của Thùy Lâm tại Miss Universe 2008 nhận được nhiều lời khen ngợi.

Mở đầu bản tin hôm nay là ảnh hiếm của Thùy Lâm tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008. Trong hình ảnh mới được tiết lộ, Thùy Lâm đọ sắc bên Taliana Vargas - đại diện Colombia đoạt Á hậu 1 năm đó. Không bàn tới hơn thua, nhiều người cho rằng Thùy Lâm của quá khứ vốn đã rất xinh đẹp. Trước đó, Thùy Lâm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu tiên trong lịch sử. Cùng năm, cô đại diện Việt Nam thi Miss Universe trên sân nhà và lọt top 15. So với 3 đàn em kế vị sau này là Phạm Hương, H'Hen Niê, Khánh Vân, nhan sắc thuần Việt của Thùy Lâm vẫn có ấn tượng riêng biệt.

2sao.vn | Photobook

Góp mặt trong bản tin của 2Sao.vn hôm nay là Hoa hậu Hoàn vũ 1991 - Lupita Jones (Mexico) với tấm ảnh khoe sắc vóc mặn mà tuổi U60.

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Hoàn vũ 2009 - Stefanía Fernández (Venezuela) đẹp mê hồn trong khung ảnh vintage. Đây là nhan sắc hiếm có vì lai giữa 4 dòng máu: Ukraine - Nga - Ba Lan - Tây Ban Nha.

2sao.vn | Photobook

Shoot hình thời trang bay bổng của Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - Paulina Vega (Colombia).

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach (Philippines) thả hồn trước biển. Cách đây ít ngày, cô được khen ngợi khi quyên góp 12.000 khẩu trang cho công tác phòng chống Covid-19 tại quê hương.

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters (Nam Phi) chúc mừng sinh nhật mẹ. Có thể thấy vẻ đẹp của Demi thừa hưởng từ bà.

2sao.vn | Photobook

Vẻ đẹp Latin sắc sảo, khỏe khoắn của Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Davina Bennett (Jamaica).

2sao.vn | Photobook

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Keysi Sayago (Venezuela) ăn mặc mát mẻ khoe khéo vòng 3 căng tròn sexy.

2sao.vn | Photobook

Hình ảnh mới nhất của Mariam Habach - đại diện Venezuela tại Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Được đánh giá cao năm đó nhưng Mariam không thể lọt vào top 13. Từ đó, giải thưởng "Miss Eltocuyo" của cộng đồng fans sắc đẹp Latin ra đời, trao cho Mariam đầu tiên. Sau đó, giải thưởng mang tính chất tượng trưng này được trao thường niên cho cô gái xuất sắc nhưng kém may mắn nhất tại mỗi mùa giải Hoa hậu Hoàn vũ.

2sao.vn | Photobook

Một diễn đàn sắc đẹp đăng ảnh so sánh 4 ứng viên tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020: Ấn Độ - Croatia - Panama - Việt Nam. Đại diện Việt Nam là Nguyễn Trần Khánh Vân, hiện đã bước vào quá trình "training" để bước ra quốc tế thi đấu.

2sao.vn | Photobook

Khánh Vân Thùy Lâm Pia Wurtzbach Miss Universe Paulina Vega Hoa Hậu Hoàn Vũ