Tin hot K-Pop 17/8: BLACKPINK là sao nữ có lượt theo dõi YouTube cao nhất thế giới

Cùng 2Sao.vn cập nhật tin tức hot nhất ngày 17/8 về những ngôi sao toàn cầu BTS và BLACKPINK.

BLACKPINK trở thành nghệ sĩ nữ có lượt theo dõi YouTube cao nhất thế giới

Tin hot K-Pop 17/8: BLACKPINK là sao nữ có lượt theo dõi YouTube cao nhất thế giới-1

Vào ngày 17/8 công ty giải trí YG thông báo, kênh Youtube chính thức của BLACKPINK đã vượt mốc 44 triệu lượt theo dõi tính đến 9:00 ngày 16/8.

BLACKPINK xuất sắc vượt qua hàng loạt đối thủ để trở thành nghệ sĩ có lượt subcribers lớn thứ 4 thế giới sau Justin Bieber, DJ Marshmallow và Ed Sheeran. Điều này đồng nghĩa với việc BLACKPINK là nghệ sĩ nữ đầu tiên trên thế giới đạt được cột mốc này trên nền tảng Youtube.

Tin hot K-Pop 17/8: BLACKPINK là sao nữ có lượt theo dõi YouTube cao nhất thế giới-2

Lượt người theo dõi kênh YouTube chính là một trong số những chỉ số chính đo độ phổ biến và mức độ nhận diện công chúng của một người nổi tiếng. Kể từ khi phát hành How You Like That, thành tích vô đối tiếp tục tăng khi BLACKPINK thu về 100.000 lượt theo dõi mỗi ngày.

Mới ra mắt 4 năm tại Hàn và khoảng 1 năm rưỡi tại US nhưng BLACPINK đã tạo ra những thành tích bất bại, thậm chí vượt qua nhiều cái tên đình đám khác ở cả trong nước lẫn quốc tế.

Big Hit phản hồi thông tin về màn trình diễn Dynamite được thu trước của BTS cho MTV VMAs

Tin hot K-Pop 17/8: BLACKPINK là sao nữ có lượt theo dõi YouTube cao nhất thế giới-3

Vào ngày 5/8 trang Twitter chính thức của VMAs (MTV Music Video Awards) chia sẻ BTS sẽ biểu diễn ca khúc Dynamite lần đầu tiên tại lễ trao giải vào ngày 30/8.

Mới đây, ngày 17/8 tờ Newsen cho biết vì diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 nên BTS không thể trực tiếp tham gia lễ trao giải tại Los Angeles. Do vậy 7 thành viên sẽ tiến hành ghi hình trước màn biểu diễn Dynamite cho lễ trao giải MTV Video Music 2020, ngày hôm nay 17/8 cũng chính là ngày ghi hình.

Tin hot K-Pop 17/8: BLACKPINK là sao nữ có lượt theo dõi YouTube cao nhất thế giới-4

Tuy nhiên trước thông tin này, Big Hit chỉ đưa ra một lời phản hồi ngắn gọn: “Hiện tại chúng tôi chưa thể xác nhận bất kỳ điều gì. Chúng tôi hi vọng sẽ nhận được sự thông cảm và chờ đợi từ phía khán giả”.

Tại lễ trao giải MTV năm nay, BTS nhận được đề cử tại 3 hạng mục: Bài hát nhạc Pop hay nhất, Bài hát K-Pop hay nhất và Vũ đạo xuất sắc nhất. MTV Video Music Award sẽ được tổ chức vào 20:00 ngày 30/8 EST.

KARD xác nhận ngày comeback, tung teaser đầu tiên

Tin hot K-Pop 17/8: BLACKPINK là sao nữ có lượt theo dõi YouTube cao nhất thế giới-5

Ngày 17/8, KARD xác nhận họ sẽ comeback vào ngày 26/8 với singe đầu tiên Way With Words. Bên cạnh đó nhóm cũng đã tung ra teaser đầu tiên cho sản phẩm mới.

Tin hot K-Pop 17/8: BLACKPINK là sao nữ có lượt theo dõi YouTube cao nhất thế giới-6

Trước khi chính thức phát hành single, KARD lần đầu trình diễn sản phẩm mới trong concert 2020 WILD KARD IN SEOUL vào ngày 22/8.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-hot-kpop-178-blackpink-co-luot-theo-doi-youtube-cao-nhat-the-gioi-n-232644.html

BTS Black Pink

Tin tức mới nhất