Tin hot trong ngày: Bắt khẩn cấp nghi phạm sát hại bé gái 9 tuổi ở miền Tây

Sau khi gây án, đối tượng vứt thi thể nạn nhân xuống ao nước để phi tang.



Bắt nghi phạm sát hại, xâm hại tình dục bé gái 9 tuổi ở miền Tây

Ngày 23/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Văn Củ (33 tuổi, ngụ xã Thường Thới Tiền, huyện Hồng Ngự) để điều tra về hành vi Giết người, Hiếp dâm trẻ em và Cướp tài sản.

Tại cơ quan công an, Củ khai nhận khi phát hiện bé gái 9 tuổi đi một mình, đối tượng đã khống chế đưa vào nơi vắng, cướp tài sản, sát hại và xâm hại tình dục. Sau khi gây án, đối tượng vứt thi thể nạn nhân xuống ao nước để phi tang.
 

Bat khan cap nghi pham giet, hiep be gai 9 tuoi o mien Tay hinh anh 1
Khu vực phát hiện thi thể bé gái.
 

Trước đó, ngày 20/4, nghi ngờ con gái mất tích, gia đình nạn nhân đã tổ chức người tìm kiếm. Ngày 21/4, gia đình phát hiện bé gái tử vong tại ao nước cách nhà 30 mét.

Thời điểm đó, bé gái không mặc quần áo, bị xâm hại tình dục, đôi bông tai vàng ‘không cánh mà bay”. Cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khoanh vùng các đối tượng nghi vấn. Qua điều tra, tối 22/4, cảnh sát đã bắt khẩn cấp Trần Văn Củ.

“Tại cơ quan điều tra, nghi phạm thừa nhận hành vi cướp, giết và xâm hại tình dục nạn nhân”, đại tá Dương Anh Kiệt, Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Tháp, cho hay.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành lấy lời khai, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.
 


Clip điểm lại tin hot trong ngày.
 

An Giang: 16 căn nhà bị nước nhấn chìm trong “nháy mắt”

Khoảng 9h30 sáng 22/4, tại khu vực sông Vàm Nao (tỉnh An Giang) thuộc khu vực tổ 12, ấp Mỹ Hội, xã Mỹ Hội Đông, huyện Chợ Mới đã xảy ra một vụ sạt lở đất nghiêm trọng. Hậu quả 16 căn nhà bị nhấn chìm trong “nháy mắt”.

Một số người dân sinh sống tại khu vực này cho biết vụ sạt lở bắt đầu xảy ra vào chiều 20/4. Những ngày sau đó, các vết nứt tiếp tục mở rộng với chiều dài trên 160 m, ăn sâu vào bờ khoảng 50 m.

Phát hiện sự việc, chính quyền địa phương đã yêu cầu 106 hộ dân sống gần khu vực này phải di dời khẩn cấp. Hiện mỗi hộ dân được chính quyền hỗ trợ 40 triệu đồng. Trong đó 16 hộ dân bị “mất trắng” nhà được Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang hỗ trợ 50 triệu đồng.

UBND tỉnh đã chỉ đạo UBND huyện Chợ Mới bố trí 105 hộ vào sinh sống ở khu dân cư.

Bố mẹ bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật không được đối chất với nghi phạm

Tối 21/4, chị Nguyễn Thị Nguyên (32 tuổi), Lê Anh Hào (37 tuổi, cùng trú tại thôn Bãi Sậy 3, xã Tân Dân, Hưng Yên) - bố mẹ bé Nhật Linh đã trở về Việt Nam sau 5 ngày sang Nhật Bản.

Chị Nguyên cho biết, thời gian ở Nhật, vợ chồng chị mong muốn được đối chất với nghi phạm. Tuy nhiên, do đang trong quá trình điều tra nên phía cảnh sát Nhật Bản không đồng ý.
 

Cha me be Nhat Linh khong duoc doi chat voi nghi pham sat hai con hinh anh 1
Cha mẹ bé Nhật Linh mong được đối chất với nghi phạm.
 

Trước đó, vợ chồng chị Nguyên đã tới Nhật Bản để hỗ trợ cảnh sát nước bạn tìm ra hung thủ gây án. Ngày 19/4, chị Nguyên cùng chồng đã tới nơi tìm thấy thi thể bé Linh để thắp hương. Tại đây, người mẹ này đã khóc ngất khi nghĩ tới con gái.

Hiện nghi phạm Shibuya vẫn tiếp tục giữ quyền im lặng, chưa khai bất cứ thông tin nào với cơ quan chức năng.

Trước đó, sáng 26/3, thi thể em được tìm thấy ở gần một kênh thoát nước, phía dưới một cây cầu ở khu Kitashinden. Xung quanh khu vực thi thể không có balo đi học và mũ.

Cảnh sát ngờ rằng, thủ phạm đã giết em ở một nơi khác rồi mang bỏ xác dưới cầu vì tại nơi phát hiện thấy xác không có dấu hiệu vật lộn. Nơi tìm ra thi thể em bé này cách nhà em khoảng 12km.

Sau khi khám nghiệm pháp y, cảnh sát cho rằng bé gái chết vì ngạt thở. Trước đó, khi phân tích đoạn video thu thập được từ camera hành trình của một chiếc xe chạy qua khu vực nhà cô bé, các nhà điều tra đã phát hiện ra một nhân vật khả nghi đứng phía sau một bé gái giống Lê Thị Nhật Linh.

Dựa trên hình dáng, có thể đoán rằng nhân vật đứng phía sau một bé gái giống Nhật Linh là một người đàn ông song hình ảnh khá mờ.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp) - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet

 

 


Tin Nóng Trong Ngày thi thế bé gái người Việt sập nhà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao