Tin nhắn lừa người yêu tặng quà 1/6, hội chị em hóa ra cao tay hãi hùng!

Cách đòi quà cực cao tay của cô gái khiến chàng trai đọc xong tin nhắn mới méo mặt nhận ra: "Mình bị lừa rồi".

Vào những dịp đặc biệt như ngày Valentine 14/2, Quốc tế phụ nữ 8/3 hay ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10... các chàng trai thường dành những món quà đặc biệt cho người con gái của mình, một phần để thể hiện tình yêu một phần là muốn hâm nóng cảm xúc. 

Ấy vậy mà có rất nhiều chị em lại mong ngóng được tặng quà cả ngày Tết thiếu nhi 1/6. Vì không phải ngày của phụ nữ nên các nàng cũng không dám thẳng thắn yêu cầu nửa kia tặng quà cho mình.

Nhưng cô gái trong câu chuyện dưới đây lại cực kỳ thông minh khi vừa đòi được quà người yêu trong ngày 1/6 lại khiến anh chàng câm nín mà không thể phản biện lại được. Mặc dù chỉ có vài câu đối đáp ngắn nhưng đã thu hút chục nghìn lượt like và hàng nghìn lượt bình luận.

Tin nhắn lừa người yêu tặng quà 1/6, hội chị em hóa ra cao tay hãi hùng!-1
Cẩn thận không mắc bẫy nhé anh em 

Đoạn tin nhắn cho thấy cô gái đang làm nũng muốn được người yêu đưa đón. Còn anh bạn trai có vẻ hết kiên nhẫn nên đã mắng cô nàng là trẻ con. Nhưng cuộc đời là những cú lừa mà, chỉ với 2 từ "trẻ con" ấy thôi mà anh người yêu đã "sập bẫy" bạn gái, ngay lập tức bị bắt tặng quà 1/6.

Dưới phần bình luận là những lời khuyên dành cho "cánh mày râu" phải thật tỉnh táo, kẻo ăn ngay cú lừa của các chị em trong ngày hôm nay.

"Các anh em hãy thật tỉnh táo trong ngày hôm nay nhé"

"Sang tháng có ngày 27/7 đó, hỏi có cần quà không"

"Đúng là phận đàn ông 12 bến nước".

Tin nhắn lừa người yêu tặng quà 1/6, hội chị em hóa ra cao tay hãi hùng!-2Tin nhắn lừa người yêu tặng quà 1/6, hội chị em hóa ra cao tay hãi hùng!-3Tin nhắn lừa người yêu tặng quà 1/6, hội chị em hóa ra cao tay hãi hùng!-4Tin nhắn lừa người yêu tặng quà 1/6, hội chị em hóa ra cao tay hãi hùng!-5Tin nhắn lừa người yêu tặng quà 1/6, hội chị em hóa ra cao tay hãi hùng!-6Tin nhắn lừa người yêu tặng quà 1/6, hội chị em hóa ra cao tay hãi hùng!-7Tin nhắn lừa người yêu tặng quà 1/6, hội chị em hóa ra cao tay hãi hùng!-8
Phận làm đàn ông khổ lắm nhé (Ảnh chụp màn hình)

Ngoài ra còn rất nhiều chiêu thức đòi quà của các chị, nếu không giữ cho mình cái đầu lạnh là sẽ bị dỗi như chơi đấy nhé.

Tin nhắn lừa người yêu tặng quà 1/6, hội chị em hóa ra cao tay hãi hùng!-9
Một cách đòi quà đỉnh cao

Tin nhắn lừa người yêu tặng quà 1/6, hội chị em hóa ra cao tay hãi hùng!-10
Khi phụ nữ đang nhắc đến quà thì đừng tìm cách lảng tránh, vì họ sẽ biết cách làm cho bạn đau hơn đấy

Tin nhắn lừa người yêu tặng quà 1/6, hội chị em hóa ra cao tay hãi hùng!-11
Hỏi làm gì để rồi "thủng ví"

Tin nhắn lừa người yêu tặng quà 1/6, hội chị em hóa ra cao tay hãi hùng!-12
Cô gái chụp ảnh mọi hành động nhưng điểm mấu chốt ở cái laptop cơ

Tin nhắn lừa người yêu tặng quà 1/6, hội chị em hóa ra cao tay hãi hùng!-13
Cuối cùng bạn trai cũng hiểu ý.

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-nhan-lua-nguoi-yeu-tang-qua-16-cua-hoi-chi-em-cao-tay-n-263931.html

tin nhắn

Tin tức mới nhất