Tin sao Việt: Diễm My 9X cười rạng rỡ khi ngồi sau xe đạp bạn trai doanh nhân

Một ngày sau khi công khai tình yêu, Diễm My chia sẻ khoảnh khắc giản dị nhưng đong đầy yêu thương với nụ cười cười rạng rỡ trên khóe môi khi ngồi sau xe đạp của bạn trai doanh nhân cùng lời giới thiệu bằng tiếng Anh "love".


Một ngày sau khi công khai tình yêu, Diễm My chia sẻ khoảnh khắc giản dị nhưng đong đầy yêu thương với nụ cười cười rạng rỡ trên khóe môi khi ngồi sau xe đạp của bạn trai doanh nhân mở đầu tin sao Việt.


Trước đó, nữ diễn viên "Váy hồng tầng 24" đã chiếm sóng làng giải trí khi lần đầu công khai mối tình với bạn trai giàu có: "Chúng tôi gặp nhau từ một chuyến đi LHP ở Australia có nghĩa là bạn biết tôi là diễn viên, hiểu công việc của tôi. Tôi nghĩ là do cả hai có duyên với nhau và quan trọng có sự đồng cảm. Chuyện tương lai xa hơn chưa biết thế nào và tôi cũng không dám nói trước. Hiện, chúng tôi cùng giúp nhau sống tốt và hoàn thiện bản thân".


Thủy Tiên khoe vóc dáng quyến rũ khi diện bikini họa tiết trước biển trong chuyến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc cùng ông xã Công Vinh


Angela Phương Trinh tận hưởng giây phút bình yên ngày cuối tuần: "Đối với Trinh ngày cuối tuần cũng như bao ngày bình thường khác, ăn chay thanh tao, đọc sách trầm ngâm và... tắm bồn thư thả cùng sữa tắm"


Những ngày qua, Bảo Anh vướng nghi vấn tình ái với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ồn ào bắt đầu từ những khoảnh khắc đời thường của nữ ca sĩ với hậu phương của U23 Việt Nam như quản lý của thủ thành xứ Thanh và Nhật Lê - bạn gái Quang Hải và đặc biệt là Đức Chinh - bạn thân của thủ môn họ Bùi. Giữa những ồn ào, tình cũ Hồ Quang Hiếu tự nhủ: "Bớt khùng lại nha Bảo Anh... vừa vừa thôi chứ quá là xã hội cách li nha".


Đàm Thu Trang tinh nghịch cá tính


Hồ Quang Hiếu nhắn nhủ tới mọi người: "Hôm nay 1/4 rồi, có ai muốn nói hay thổ lộ gì với tôi không?"



Vợ chồng Khởi My và Kelvin Khánh hạnh phúc ngọt ngào bên nhau


Kỳ Hân hẹn hò cùng chị gái chồng


Đăng tải khoảnh khắc bên Lâm Vinh Hải, Linh Chi bộc bạch: "Toại nguyện ý anh thì em lại không được đi Thái Lan. Một năm rồi chưa đi Thái em thèm ăn gỏi ba khía trộn bún của Thái. Nhưng không sao anh cứ về đây em chờ"


Mai Phương Thúy than vãn: "Bơ phờ vì dậy sớm, chạy sớm"


Lê Phương chia sẻ khoảnh khắc khâu vá của ông xã Trung Kiên cùng lời tâm sự niềm hạnh phúc: "Phiếm tóc đạo cụ của Kiều Nguyệt Nga, mới lấy về chưa kịp may móc bấm, bạn Phương chỉ vừa la lên 'thôi chết rồi chồng ơi' là nghe liền: Để anh may cho"
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-14-diem-my-rang-ro-ngoi-sau-xe-dap-ban-trai-n-150073.html

Diễm My Thủy Tiên Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất