Tin vịt: Đàn ông 'yếu đi' khi thấy gái mặc bikini?

Trí nhớ đàn ông phụ thuộc vào yếu tố nào? Tại sao răng họ hay mòn?... và nhiều tin tức khác về đàn ông.

Mắt

Theo các nhà khoa học, tế bào thần kinh thị giác của đàn ông hoạt động rất kém. Chúng hầu như “vô cảm” và kém nhạy với những hình ảnh quen thuộc.

Chẳng hạn trên bãi tắm, các chàng thường không để ý vợ hoặc giả như không nhìn thấy mà chỉ mải mê “kiểm tra năng lực thị giác” của mình bằng việc “soi” những họa tiết trên bikini của các cô gái khác!

Tin vịt: Đàn ông yếu đi khi thấy gái mặc bikini?-1

Răng

Cũng trong nghiên cứu này, khi tìm hiểu răng miệng của những người đàn ông đã lập gia đình, các nhà khoa học đã khám phá ra một điều thú vị là: Răng hàm của họ bị mòn rất nhanh. Những người đàn ông này cho biết họ thường xuyên phải... cắn răng khi ở nhà.

Tim

Có một sự liên hệ giữa nhịp tim và tế bào thần kinh thị giác ở người đàn ông. Cụ thể là khi tế bào này bị kích thích thì nhịp tim cũng tăng. Chẳng hạn khi nhìn thấy một cô gái đẹp, nhịp tim của các chàng có thể lên tới 120 lần/phút.

Không những thế, thậm chí khi vô tình chứng kiến những “chi tiết” đẹp của tạo hóa mang giới tính nữ thì tim của đàn ông cũng bơm máu... lung tung, đẩy “căng” nhiều chỗ làm cho họ thấy rất... bức xúc.

Tai

Nghiên cứu tai của trên 15.000 người đàn ông đã có gia đình, các nhà khoa học thấy rằng màng nhĩ của họ rất yếu. Nguyên nhân là do chúng phải rung thường xuyên và hay bị va đập mạnh.

Các nhà khoa học cũng cho biết khả năng bị điếc khi về già của đàn ông có gia đình cao gấp 15 lần những người sống độc thân...

Não

Các nhà khoa học cũng nhận thấy khả năng ghi nhớ thông tin của não đàn ông có vợ cũng rất hạn chế và phụ thuộc chặt chẽ vào môi trường xung quanh.

Khi ở nhà, người đàn ông tỏ ra rất nhớ lời vợ, nhưng khi ra khỏi ngõ là các chàng quên sạch ngay. Vì vậy mới có chuyện một chàng mặc áo may ô đi đổ rác mà mãi tận 3 ngày sau mới mò về.

Theo Dân Việt


hài

Tin tức mới nhất