Tình bạn đáng yêu đến 'tan chảy' của Lisa và Rose BlackPink

Lisa tiết lộ Rose chạy cực nhanh. Giọng ca chính của BlackPink luôn chạy trước, còn Lisa vật vờ đằng sau. Tuy nhiên mỗi lần Lisa không chạy nổi nữa, Rose luôn quay lại động viên và gắng kéo bạn theo.

Tình bạn đáng yêu đến tan chảy của Lisa và Rose BlackPink-1

Mới đây Rose và Lisa đã có buổi trò chuyện online với fan trong lúc nghỉ ngơi, sau khi quảng bá cho ca khúc mới How You Like That.

Trong lúc trò chuyện, 1 fan yêu cầu Rose và Lisa kể về kỷ niệm đáng nhớ nhất của cả 2 thời còn là thực tập sinh. Câu trả lời của họ đã khiến fan không khỏi xúc động với tình bạn đáng yêu.

Rose và Lisa chia sẻ có một kỷ niệm mà họ nhớ mãi, đó là khi họ tới khu Myeongdong vào ngày nghỉ. Myeongdong là một địa điểm du lịch nổi tiếng với hàng trăm shop quần áo tại Seoul.

Tình bạn đáng yêu đến tan chảy của Lisa và Rose BlackPink-2
Khu Myeongdong

Họ đã tách nhau ra trong khoảng 1 giờ đồng hồ bởi Rose vốn theo đạo nên cô cần phải đi dự thánh lễ mỗi cuối tuần. Trong khoảng thời gian đó, Lisa vẫn kiên nhẫn đợi bạn bằng việc đi shopping loanh quanh. Kể từ lần đó, Lisa luôn là người đồng hành cùng Rose mỗi lần Rose đi nghe đạo trong suốt 5 năm họ làm thực tập sinh.

Sau khi kết thúc buổi lễ, Rose và Lisa dành khoảng thời gian ít ỏi còn lại để cùng nhau ăn tối và xem phim trong vội vàng bởi họ bị giới hạn thời gian ở ngoài.

Sau khi gặp nhau tại khu Myeongdong chúng mình đã phải ăn vội vàng, xem phim cũng vội vàng để có thể nhanh chóng trở về ký túc xá” – Rose chia sẻ.

Lisa kể lại rằng mặc dù họ đã cố gắng ăn thật nhanh và chạy đi xem phim với “tốc độ bàn thờ”, nhưng lần nào cũng trở về muộn: “Nhanh lên còn có 2 phút nữa thôi”.

Lisa tiết lộ Rose chạy cực nhanh, lúc đó giọng ca chính của BlackPink luôn chạy trước, còn Lisa thường chỉ vật vờ đằng sau. Tuy nhiên mỗi lần Lisa không chạy nổi nữa, Rose luôn quay lại động viên và gắng kéo bạn theo.

Câu chuyện thú vị của Rose và Lisa khiến fan tan chảy bởi mối quan hệ thân thiết như chị em ruột của 2 mẩu nhà BlackPink.


Cuộc trò chuyện giữa Lisa và Rose với fan

Ngọc Bích
Theo VietNamNet
 


Rose black pink Lisa

Tin tức mới nhất