BLACKPINK nói tiếng Việt rành rọt, đáng yêu khiến các Blink 'u mê không lối thoát'

1 fan Việt may mắn được video call trực tiếp với BLACKPINK và đã đề nghị nhóm nói tiếng Việt. Rosé và Lisa được khen ngợi vì phát âm khá chuẩn.

Trong giai đoạn quảng bá ca khúc mới How You Like That, nhóm BLACKPINK đã có buổi fansign online. Đây là cuộc hẹn hò riêng tư với nhóm dành cho người hâm mộ đã mua single và may mắn trúng vé tham dự. 

BLACKPINK nói tiếng Việt rành rọt, đáng yêu khiến các Blink u mê không lối thoát-1

Trong số 20 Blinks được video call trực tiếp với 4 cô gái nhà YG, có 1 bạn fan Việt Nam. Nhân cơ hội này, bạn đề nghị BLACKPINK nói tiếng Việt theo các câu: "Em yêu anh"; "Cưới em nhé"; "Yêu các bạn nhiều lắm". 

BLACKPINK nói tiếng Việt rành rọt, đáng yêu khiến các Blink u mê không lối thoát-2BLACKPINK nói tiếng Việt rành rọt, đáng yêu khiến các Blink u mê không lối thoát-3BLACKPINK nói tiếng Việt rành rọt, đáng yêu khiến các Blink u mê không lối thoát-4BLACKPINK nói tiếng Việt rành rọt, đáng yêu khiến các Blink u mê không lối thoát-5

Dù không chuẩn bị trước nhưng cả nhóm đã vui vẻ và cố gắng đọc theo. Đặc biệt thành viên Rosé và Lisa được fan nhận xét phát âm tương đối chuẩn. 

Trong lần livestream gần đây, Rosé chia sẻ top 3 quốc gia có món ăn Rosé yêu thích nhất là Thái Lan, Việt Nam và Hàn Quốc. Thậm chí cô nàng còn hỏi thêm fan, thường các bạn đọc từ "phở" như thế nào? Là "phor" hay "fo" phát âm ra sao? Khi thấy Rosé nói tiếng Việt rành rọt, nhiều người hâm mộ gọi giọng ca sinh năm 1997 là "con dâu Việt Nam".

BLACKPINK nói tiếng Việt rành rọt, đáng yêu khiến các Blink u mê không lối thoát-6BLACKPINK nói tiếng Việt rành rọt, đáng yêu khiến các Blink u mê không lối thoát-7BLACKPINK nói tiếng Việt rành rọt, đáng yêu khiến các Blink u mê không lối thoát-8BLACKPINK nói tiếng Việt rành rọt, đáng yêu khiến các Blink u mê không lối thoát-9
Rosé được khen nói rành rọt nhất cả nhóm, lại còn thích ăn phở nên đủ tiêu chuẩn để về làm dâu Việt.

Các Blink Việt Nam sau đó đã truyền tay nhau clip này với sự thích thú và mong chờ một ngày nào đó, nhóm sẽ đến đất nước hình chữ S để biểu diễn. 


Clip BLACKPINK nói tiếng Việt

Blink 
Theo VietNamNet


Black Pink

Tin tức mới nhất