Tình cũ Justin Bieber 'quyết duy trì mốt ngực trần

Nàng mẫu Sahara Ray, 23 tuổi tiếp tục gây sự chú ý với fan hâm mộ khi khoe ảnh khỏa thân trên Instagram.



Sở hữu một thân hình cân đối, vóc dáng eo theo, cuốn hút cánh mày râu với số đo vòng 1 bốc lửa, vòng ba gợi cảm - con gái của vận động viên lướt sóng người Úc nổi tiếng Tony Ray -  siêu mẫu Sahara Ray, đã trở thành một trong những cái tên hot trên mạng xã hội hiện nay, với hơn 1 triệu lượt người theo dõi cùng 2.465 bài viết được cô nàng đăng tải liên tục trên wed bằng tài khoản cá nhân. Sahara Ray được fan hâm mộ mệnh danh là "nữ hoàng Instagram", thu hút được sự quan tâm chú ý từ dư luận qua hàng loạt những bức ảnh khỏa thân đầy táo bạo được người mẫu nhiệt tình chia sẻ trên mạng.

 


Chân dung người mẫu nóng bỏng Sahara Ray.

Vào hồi tháng 8 năm nay, mẫu nữ gợi cảm - Sahara Ray khiến fan hâm mộ cũng phải ngượng chín mặt, khi hàng loạt những bức ảnh tắm tiên bên nam ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber tại bờ biển ở Hawaii bất ngờ được công bố trên mạng xã hội. Từ đó, cái tên Sahara Ray lại càng trở nên hot và là tâm điểm của mọi sự chú ý từ dư luận nhiều hơn. Về sau, đã có nhiều nguồn đưa tin rằng Justin và Sahara đang hẹn hò. Tuy nhiên, vào cuối tháng 8 giọng ca "sorry" lại bất ngờ công khai hẹn hò với con gái của huyền thoại âm nhạc nổi tiếng Lionel Richie - người mẫu Sofia Richie và hiện giờ thì cũng đã đường ai nấy đi. Fan hâm mộ cũng không biết Justin và Sahara chia tay khi nào, nhiều ý kiến cho rằng Sahara chỉ là một trong số những cô gái thoáng bước qua cuộc đời "nam ca sĩ đào hoa" này mà thôi.


Sahara Ray khỏa thân khoe vòng 1 khi đi du lịch cùng giọng ca "sorry" ở Hawaii trong tháng 8


Tại thời điểm đó, Justin Bieber gây sự chú ý khi vô tư khỏa thân tắm tiên cùng Sahara Ray ở một con suối

Mới đây, Sahara Ray lại gây bão like trên cộng đồng mạng Instagram khi không mặc áo, khoe đôi gò bồng đào bốc lửa của mình. Trong hình, người mẫu 23 tuổi là hoàn toàn khỏa thân. Cô cởi chiếc áo ngực màu hồng đặt bên cạnh đĩa dưa hấu cắt lát, người mẫu tạo dáng thư thái trong một không gian tĩnh lặng và khéo léo khi dùng cuốn sách đặt trên tay để che đi núm vú của mình.


Bức hình được Sahara Ray chia sẻ trên MXH thời gian gần đây nhất.

Bức hình khỏa thân của người mẫu đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm chú ý từ dư luận, với 50.3k lượt thích và 1,155 bình luận cùng vô số những lần chia sẻ.


Những bức ảnh khỏa thân vòng 1 thường xuyên được Sahara Ray đích thân chia sẻ trên mạng xã hội.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Sahara Ray Justin Bieber khỏa thân

Tin tức mới nhất