Tình cũ Mạc Hồng Quân: ‘Kỳ Hân giữ khoảng cách với tôi’

Lê Hà cho biết đồng nghiệp khá kín tiếng khi yêu cầu thủ, dù ở chung công ty nhưng cô không hay biết. Tuy vậy, chân dài quê Gia Lai vẫn luôn chúc phúc cho bạn trai cũ.

Lê Hà, thí sinh đội Hồ Ngọc Hà đang là gương mặt được chú ý tại The Face. Đến với cuộc thi, Lê Hà có ưu thế về ngoại hình và kinh nghiệm người mẫu. Chân dài sinh năm 1993 từng là bạn gái Mạc Hồng Quân trước khi gia nhập showbiz.

Ở tập 3 The Face, Lê Hà thẳng thắn tố Diệp Linh Châu (đội Phạm Hương) sao chép phong cách của cô. Nói về sự cố này, chân dài 23 tuổi khẳng định cô phát biểu dựa trên thực tế và hình huống có thật. Tuy nhiên, cô không muốn giải thích thêm.

Tinh cu Mac Hong Quan: ‘Ky Han giu khoang cach voi toi’ hinh anh 1
Người yêu cũ của Mạc Hồng Quân đang là thí sinh tiềm năng ở chương trình The Face.
Ảnh: Thanh Nga

Không nói dối trên sóng truyền hình

- Lý do nào khiến chị chọn về đội Hồ Ngọc Hà mà không phải là Phạm Hương hay Lan Khuê?

- Hồ Ngọc Hà là người có nhiều kinh nghiệm. Như tôi đã nói trên truyền hình, tôi có nhiều lợi thế phù hợp với công việc người mẫu nhưng lại thiếu tự tin. Chị Hà là người có đầy đủ các tố chất mà tôi cần học hỏi. Tôi về đội chị để có thể chỉn chu, hoàn thiện chính mình.

Trước đây tôi diễn xuất yếu khi chụp ảnh. Đến thời điểm này tôi đã tự tin hơn, thần thái tốt hơn. Tuy nhiên, đổi lại tôi mất khá nhiều thời gian cho chương trình. Chúng tôi không được dùng điện thoại trong vòng 1,5 tháng.

Tinh cu Mac Hong Quan: ‘Ky Han giu khoang cach voi toi’ hinh anh 2
Lê Hà được cho là có nhiều khả năng đi đến chung kết. Ảnh: Bobby Nguyễn


- So với nhiều thí sinh khác, chị là gương mặt cũ từng trải qua nhiều cuộc thi, cũng như việc thuộc nhóm thí sinh lớn tuổi sẽ khiến cơ hội đến ngôi vị quán quân của chị bị bó hẹp, quan điểm của chị thế nào?


- Tôi là người có phong cách nữ tính, hơi an toàn nên khó khăn của tôi là không bộc lộ được cá tính mạnh mẽ như các thí sinh khác. Lợi thế của tôi ở cuộc thi là sự quyết tâm, nỗ lực hoàn thiện bản thân. Tôi không trẻ tuổi như các bạn nên càng phải cố gắng hơn 10 lần.

Áp lực lớn nhất của tôi không phải tuổi tác. Mọi người nghĩ tôi là người có kinh nghiệm, đặt nhiều kỳ vọng nên tôi luôn ở trạng thái phải cố gắng, bứt phá hơn đồng đội. Nhưng gọi tôi là người có kinh nghiệm thì không đúng.

Thực chất, tôi chỉ mới bước vào nghề người mẫu khoảng 2 năm, trong khi Lily Nguyễn có 6 năm làm mẫu ở Canada, Thái Lan. Chúng Huyền Thanh dù chỉ mới 19 tuổi nhưng có trên dưới 6 năm kinh nghiệm catwalk. So với các bạn, kinh nghiệm của tôi quá ít ỏi. Tôi còn phải học hỏi mọi người nhiều.

Tinh cu Mac Hong Quan: ‘Ky Han giu khoang cach voi toi’ hinh anh 3
Thí sinh đội Hồ Ngọc Hà tố Diệp Linh Châu sao chép phong cách. Ảnh: Youtube


- Trong tập 3 The Face, chị lên tiếng tố Diệp Linh Châu sao chép phong cách của mình, song đồng nghiệp đã đưa bằng chứng cho rằng chị nói dối, ồn ào này ảnh hưởng thế nào đến chị?

- Chương trình biên tập thế nào tôi không biết, nhưng rõ ràng trong thử thách đó tôi là người chọn phụ kiện rất nhanh. Mọi người ở trường quay đều thấy.

Khi tôi đã có những phụ kiện ưng ý, mọi thứ sẵn sàng trên tay thì Diệp Linh Châu cũng hoàn tất khâu chọn lựa. Nhưng khi thấy phụ kiện tôi chọn, Châu đã đổi lại giày, túi.... Châu là stylist nên rất thông minh. Tôi thừa nhận bộ trang phục của Châu rất thuyết phục.

Tôi không tố bạn đồng hành để gây chú ý, không phải tự nhiên mà tôi nói vậy. Cho dù dư luận thế nào tôi cũng không hối hận về những gì mình phát biểu. Tôi sẽ không giải thích. Thời gian sẽ chứng tỏ tôi là người thế nào.

Không muốn bị gắn mác "tình cũ" của Mạc Hồng Quân

- Phản ứng của chị thế nào khi bị truyền thông gọi là “tình cũ” Mạc Hồng Quân?

- Tôi là bạn gái đầu tiên khi Quân từ nước ngoài về Việt Nam. Lúc đó, Quân là người hiền lành, ngoan và ga lăng, có lẽ vì một phần do Quân mới về nước. Thời điểm này tôi cũng không biết Quân thay đổi thế nào. Có thể Quân hơi trẻ con và chưa làm chủ được cuộc sống của mình.

Tôi không thích bị gắn mác “tình cũ” của Mạc Hồng Quân hay một ai đó. Hơn hết, tôi muốn được nhìn nhận là người mẫu có tâm với nghề chứ không phải nổi lên từ cái mác không mong muốn này.

Tinh cu Mac Hong Quan: ‘Ky Han giu khoang cach voi toi’ hinh anh 4
Lê Hà và Mạc Hồng Quân ở thời điểm còn mặn nồng. Ảnh: FBNV


- Chị và Kỳ Hân ở cùng một công ty quản lý, việc chị là người yêu cũ trong khi đồng nghiệp vừa kết hôn với Mạc Hồng Quân ảnh hưởng thế nào đến quan hệ của hai người?


- Đối với tôi tình cảm kết thúc, bạn trai cũ chỉ là bạn bè. Đã là bạn trai cũ thì mọi thứ đều cũ, tôi không còn quan tâm. Nếu chúng tôi đang yêu nhau mà Kỳ Hân chen vào mới khiến tôi khó xử trong khi tôi và Quân hết yêu từ 3 năm trước.

Thời gian yêu Mạc Hồng Quân, Hân cũng rất kín đáo. Dù ở cùng công ty nhưng tôi không hay biết. Sau ngần ấy năm, tôi và Quân vẫn chưa gặp lại nhau, cũng ít khi nói chuyện. Hân ngại việc đụng mặt giữa ba người nên chưa bao giờ đi chung hay gặp gỡ trong công việc. Có thể cô ấy né tránh tôi.

Sau này, gần đám cưới tôi mới biết họ yêu nhau. Lúc đó tôi đang bận ghi hình The Face nên không tham dự được, nhưng tôi vẫn luôn chúc phúc cho Quân và Hân.

Theo Zing

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao