'Tình cũ Se7en' Park Han Byul bất ngờ thông báo mang thai

Ngôi sao "Two Moons" Park Han Byul đích thân công bố trên Instagram việc cô đã kết hôn vào tháng trước và hiện đang mang thai.

Sáng 24/11, nữ diễn viên Park Han Byul đã đích thân chia sẻ trên instagram việc cô đã kết hôn và hiện đang mang thai được 4 tháng. Thông tin này khiến không ít khán giả và người hâm mộ bất ngờ.

Tình cũ Se7en Park Han Byul bất ngờ thông báo mang thai-1

Park Han Byul gửi những dòng tâm sự: "Xin chào tôi là Park Han Byul, người vừa kết thúc bộ phim 'Borg Mom'. Vai diễn trong phim là một vai diễn độc đáo và tôi rất biết ơn khi được tham gia bộ phim này. Tôi đã giữ bí mật với mọi người để tránh gây bất tiện, nhưng giờ bộ phim đã kết thúc nên tôi muốn chia sẻ điều này.

Giống như vai diễn trong phim, tôi đã trở thành một người mẹ thật sự. Tôi đã đăng ký kết hôn vào tháng trước và hiện đang mang trong mình một sinh linh. Tôi sẽ tổ chức một hôn lễ giản dị vào năm tới cùng gia đình và bạn bè thân thiết.

Dù có vất vả khi vừa mang thai vừa quay phim, nhưng thật may em bé rất khỏe mạnh. Tôi chắc rằng nhiều người sẽ ngạc nhiên về điều này nhưng hi vọng các bạn sẽ chúc phúc cho tôi. 

Tôi đã trở thành vợ và một người mẹ, tuy nhiên vẫn sẽ hoạt động tiếp như một diễn viên. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ".

Tình cũ Se7en Park Han Byul bất ngờ thông báo mang thai-2

Park Han Byul sinh ngày 17/11/1984, xuất thân là một người mẫu và diễn viên nổi tiếng xứ Hàn. Những bộ phim nổi tiếng Park Han Byul góp mặt phải kể tới My fair lady, The girl who sees smells, Oh! my lady,...Đặc biệt với bộ phim điện ảnh kinh dị Two Moons, nữ diễn viên được nhiều người mệnh danh là "nữ hoàng dòng phim kinh dị".

Tình cũ Se7en Park Han Byul bất ngờ thông báo mang thai-3

Tháng 6/2009, Se7en và Park Han Byul công bố chuyện tình cảm trên trang cá nhân. Cả hai được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz xứ Hàn khi hẹn hò nhau từ thuở trung học cho đến khi cùng nổi tiếng. Chuyện tình 12 năm của cặp đôi kết thúc sau khi Se7en vướng vào scandal mát-xa trong thời gian nhập ngũ.

Tình cũ Se7en Park Han Byul bất ngờ thông báo mang thai-4
Chuyện tình 12 năm đầy nuối tiếc giữa Park Han Byul và Se7en

Theo tiết lộ, ông xã Park Han Byul làm ngành Tư vấn tài chính, cả hai đã quen biết nhau 3 năm và bắt đầu hẹn hò từ đầu năm nay. Park Han Byul cũng là người bắt được hoa cưới trong hôn lễ của Joo Sang Wook và Cha Ye Ryun vào tháng 5 vừa qua.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-cu-se7en-park-han-byul-bat-ngo-thong-bao-mang-thai-n-139743.html

Park Han Byul Se7en

Tin tức mới nhất