Lật lại tình sử của Lee Da Hae trước khi yêu Se7en

(2Sao) - Trước khi yêu Se7en, Lee Da Hae từng sánh cặp không ít mỹ nam đình đám.

Ngày 7/9, Kbiz có thêm một cặp đôi ngôi sao là người đẹp Lee Da Hae và anh chàng Se7en. Công ty quản lý của Lee Da Hae tiết lộ, nữ diễn viên này và Se7en là bạn nhiều năm. Theo thời gian, tình bạn của hai người chuyển thành tình yêu. Cặp đôi này chính thức hẹn hò được hơn một năm.


Lee Da Hae và Se7en đã hẹn hò được hơn một năm

Đó là cuộc sống ngoài đời. Còn trên màn ảnh, Lee Da Hae từng yêu không ít mỹ nam đình đám của làng giải trí xứ Hàn và Hoa ngữ.

1. Go Soo




Green Rose (Hoa hồng xanh) là một trong hai bộ phim (tác phẩm kia là My Girl) "đổi đời" của Lee Da Hae, giúp cô trở thành diễn viên nổi tiếng. Trong tác phẩm này, cô sánh cặp bên nam diễn viên Go Soo, thể hiện chuyện tình sâu đậm nhưng nhiều sóng gió giữa nàng tiểu thư nhà giàu Oh Soo Ah và chàng nhân viên quèn Lee Jung Hyun. Tình yêu của cặp đôi này gặp sóng gió lớn khi Jung Hyun bị buộc tội oan là giết hại bố của Soo Ah. Anh chàng đã phải vất vả chạy trốn và tìm cách minh oan cho mình.

2. Lee Dong Wook

Ngoài Green Rose, trong năm 2005, Lee Da Hae còn gây sốt màn ảnh Hàn với bộ phim truyền hình My Girl. Cô cùng Lee Dong Wook tạo thành một cặp đôi đẹp, chinh phục trái tim hàng triệu khán giả.

Trong My Girl, Lee Da Hae vào vai Joo Yoo Rin - cô gái sống cùng người cha nghiện cờ bạc và thường xuyên phải trốn nợ nên rất giỏi nói dối. Cuộc đời của Yoo Rin có bước ngoặt lớn sau khi cô gặp gỡ anh chàng Gong Chan (Lee Dong Wook) - người thừa kế duy nhất của một tập đoàn khách sạn lớn.


Để thực hiện tâm nguyện của người ông bị bệnh nặng, Gong Chan đã thuê Yoo Ri đóng giả làm cô em họ mất tích của anh. Thế rồi, chung sống dưới một mái nhà khiến Gong Chan và Yoo Ri yêu nhau từ lúc nào không hay.


9 năm sau khi gây sốt với My Girl, Lee Da Hae và Lee Dong Wook lại tái hợp trong bộ phim truyền hình Hotel King. Trong phim, Lee Da Hae vào vai cô nàng thừa kế của một khách sạn đẳng cấp 7 sao, còn Lee Dong Wook vào vai giám đốc điều hành của khách sạn này. Hai người nảy sinh tình cảm trong quá trình cố gắng giúp cho khách sạn vượt qua khủng hoảng.

3. Lee Ji Hoon


Lee Ji Hoon là bạn diễn cặp của Lee Da Hae trong bộ phim truyền hình Hello! Miss. Phim kể về chuyện tình thú vị giữa Soo Ha (Lee Da Hae) - một cô gái xinh đẹp, đáng yêu và Hwang Dong Gyu (Lee Ji Hoon) - cháu trai của một nhà đầu tư giàu có.

4. Jang Hyuk

Lee Da Hae có duyên tình sâu đậm với nam diễn viên Jang Hyuk trên màn ảnh. Hai người từng sánh cặp trong ba bộ phim là Robber, Chuno và Iris 2.


Trong Robber, Lee Da Hae hóa thân thành Dal Rae - một bà mẹ đơn thân xinh đẹp, quyến rũ còn Jang Hyuk vào vai Oh Joon - một cựu vận động viên đấm bốc đã giải nghệ. Oh Joon vốn được nhiều cô gái ngưỡng mộ vì vẻ ngoài điển trai nên khi gặp Dal Rae, anh chàng đã rất bất ngờ vì cô không hề để ý đến anh. Từ đây, Oh Joon quyết tâm chinh phục bằng được người đẹp.


Sau Robber, Lee Da Hae và Jang Hyuk tiếp tục "yêu" nhau trong bộ phim cổ trang Chuno. Tuy nhiên trong tác phẩm này, chuyện tình của hai người không có cái kết có hậu.


Năm 2013, Jang Hyuk và Lee Da Hae sánh cặp trong bộ phim truyền hình hành động Iris 2. Vào vai hai điệp viên của tổ chức chống khủng bố, chuyện tình giữa chàng và nàng cũng gặp không ít trắc trở và không có cái kết hạnh phúc.

5. Park Yoochun




Dù Lee Da Hae hơn Micky Yoochun 2 tuổi nhưng hai người vẫn tạo thành một cặp đôi đẹp trong bộ phim truyền hình Miss Ripley. Trong phim, nhân vật Jang Mi Ri  mà Lee Da Hae thể hiện ban đầu thích Yoo Hyun (Micky Yoochun) chỉ vì tiền tài, danh vọng. Thế nhưng sau đó, trái tim ấm áp của Yoo Hyun đã khiến Mi Ri rung động thực sự.

6. Trịnh Nguyên Sướng

Không chỉ đóng phim ở Hàn Quốc, Lee Da Hae còn "lấn sân" thị trường Trung Quốc. Cô cùng với mỹ nam Hoa ngữ Trịnh Nguyên Sướng tạo thành cặp đôi đẹp trong bộ phim truyền hình Love Actually. Trong phim, Lee Da Hae vào vai Vương Tiểu Hạ - một cô gái có tài nấu ăn thiên bẩm. Tiểu Hạ phải làm việc vất vả tại một nhà hàng nhỏ để nuôi cậu em họ. Do một số nhầm lẫn của công ty môi giới nhà đất, Tiểu Hạ bị chủ cho thuê nhà lừa, trở thành người vô gia cư.


Trong cái rủi có cái may, giám đốc công ty môi giới nhà đất cảm thấy có lỗi với Tiểu Hạ nên đã dẫn cô về nhà và giúp cô được vào làm việc tại nhà hàng danh tiếng mà gia đình anh kinh doanh.


Tại đây, Tiểu Hạ phải đối mặt với Hào Phong (Trịnh Nguyên Sướng) - một đầu bếp đẹp trai, giỏi giang nhưng có phần khó tính. Lúc đầu, Hào Phong không mấy ưa Tiểu Hạ và thường gây khó dễ cho cô. Tuy nhiên dần dần, anh nhận ra rằng chính Tiểu Hạ đã đem đến nhiều ý tưởng mới để thực hiện các món ngon. Rồi hai người yêu nhau từ lúc nào không hay.

7. Zhou Mi






Lee Da Hae và Zhou Mi nên duyên trong bộ phim truyền hình Best Couple. Trong phim, hai người thể hiện chuyện tình của một cặp đôi diễn viên. Nếu như chàng xuất thân bình thường và phải nỗ lực đi lên từ nấc thang thấp nhất, thì nàng lại sinh trưởng trong một gia đình giàu có và đang là ngôi sao hàng đầu. Do những tình huống nằm ngoài tầm kiểm soát, chàng và nàng buộc phải kết hôn. Thế rồi dần dần, cả hai thực sự nảy sinh tình cảm.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao