Trần Quán Hy lộ dung mạo xuống cấp, không nhận ra 'tra nam' khét tiếng một thời

Hình ảnh mới nhất của tài tử bê bối Trần Quán Hy khiến cộng đồng mạng một phen sốc nặng, nam thần đình đám một thời nay còn đâu?

Ngày 11/7, các trang mạng rầm rộ chia sẻ hình ảnh dung mạo gây sốc của Trần Quán Hy khi đang livestream. Cư dân mạng sốc nặng và không dám tin đó là nam thần top đầu Châu Á một thời.

Trong ảnh, Trần Quán Hy lộ gương mặt già nua, nhiều nếp nhăn, làn da nhiều tàn nhang, râu ria lởm chởm... Nhìn tổng thể, Trần Quán Hy già hơn rất nhiều so với tuổi 39.

Trần Quán Hy lộ dung mạo xuống cấp, không nhận ra tra nam khét tiếng một thời-1Trần Quán Hy lộ dung mạo xuống cấp, không nhận ra tra nam khét tiếng một thời-2Trần Quán Hy lộ dung mạo xuống cấp, không nhận ra tra nam khét tiếng một thời-3
Vẻ ngoài tụt dốc không phanh của Trần Quán Hy khiến dân tình choáng váng.

Nhiều người đồn đoán, sau scandal cảnh nóng năm 2008, cuộc sống của anh khá chật vật khi không thể quay lại showbiz. Trần Quán Hy từng cay đắng kể lại rằng, những ngày tháng sau scandal, cuộc sống của anh không khác gì địa ngục, làm việc gì cũng trở thành "mồi ngon" của dư luận.

Chính vì thế Trần Quán Hy muốn tránh xa hoàn toàn làng giải trí, nhưng vì mưu sinh mà cố gắng gượng. Từng xuất hiện thông tin cho rằng Trần Quán Hy thậm chí còn phải đi bán giày để kiếm tiền trang trải cuộc sống. 

Trần Quán Hy lộ dung mạo xuống cấp, không nhận ra tra nam khét tiếng một thời-4
Trần Quán Hy bị bắt gặp bán giày trên phố.

Trần Quán Hy lộ dung mạo xuống cấp, không nhận ra tra nam khét tiếng một thời-5Trần Quán Hy lộ dung mạo xuống cấp, không nhận ra tra nam khét tiếng một thời-6
Ngoại hình xuất sắc một thời của Trần Quán Hy.

Trần Quán Hy từng là ngôi sao triển vọng của Hong Kong, cùng thời Tạ Đình Phong. Nhưng sự nghiệp của anh gián đoạn vào năm 2008 sau bê bối lộ loạt ảnh nóng với nhiều nghệ sĩ nữ xứ Cảng thơm. Bê bối này khiến anh phải đối mặt với làn sóng tẩy chay dữ dội từ công chúng.

Sau scandal, Trần Quán Hy tuyên bố rút khỏi làng giải trí và chuyển sang Mỹ sinh sống. Năm 2017 anh kết hôn với siêu mẫu Tần Thư Bồi. Hiện tại Trần Quán Hy có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và con gái nhỏ.

Trần Quán Hy lộ dung mạo xuống cấp, không nhận ra tra nam khét tiếng một thời-7

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-quan-hy-livestream-de-lo-nhan-sac-tut-doc-khong-phanh-n-228578.html

Trần Quán Hy tạ đình phong

Tin tức mới nhất