Tình cũ vợ tặng quà cưới, chồng ám ảnh nhìn tập hóa đơn nhà nghỉ

"Bây giờ vợ tôi đang có thai, chúng tôi lại mới kết hôn, làm to chuyện này thì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của cô ấy".

Có chuyện này khiến tôi đau đầu cả tháng nay mọi người ạ. Kể với người quen thì sợ họ cho rằng mình hẹp hòi, đàn ông mà chấp những việc nhỏ nhặt. Nhưng cứ giấu kín trong lòng thế này, tôi nghĩ đó cũng không phải cách hay.

Tôi và vợ quen nhau qua mai mối. Khi bắt đầu tìm hiểu, tôi 30, còn em thì 25. Qua lời giới thiệu của bạn, tôi được biết em là một cô gái hiền lành, nhút nhát và biết điều. Quả thật sau vài lần gặp gỡ, tôi cũng cảm nhận y như vậy. 

Trước đây, tôi đã từng qua lại với vài cô gái khác. Người nào cũng vậy, chỉ không đầy một tháng là chúng tôi đã vượt rào. Ở thời đại bây giờ, việc ăn cơm trước kẻng không có gì lạ. Vậy mà với Linh, suốt nửa năm trời, chúng tôi chỉ dừng lại ở những cái ôm và nắm tay thôi mọi người ạ. 

Đến tháng thứ 8 sau khi quen nhau, tôi mới nhận được cái gật đầu của Linh. Khi biết cô ấy không còn con gái, bản thân tôi cũng có chút hụt hẫng chứ. Nhưng rồi nghĩ lại, Linh vẫn là người đáng để tôi trân trọng. Vì so với những người khác, Linh biết giữ mình và cũng dè dặt hơn.

Về những mối quan hệ cũ, tôi gần như không bao giờ hỏi. Có điều trong vài lần nói chuyện, Linh cũng tâm sự với tôi: “Trước đây em chỉ có 2 mối tình chính thức. Một người yêu 3 năm, một người yêu hơn nửa năm. Chỉ vậy thôi”.

Tình cũ vợ tặng quà cưới, chồng ám ảnh nhìn tập hóa đơn nhà nghỉ-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Thế nhưng trước khi cưới, tôi lại biết được một bí mật. Đó là mối tình kéo dài nửa năm ấy là với một người đàn ông đã có gia đình.

Khi thấy ảnh cưới mà Linh đăng lên, chính chị vợ đã tìm đến tôi. Chị nói bản thân đã bị lừa trong suốt một thời gian dài. Chỉ hy vọng là tôi cũng không rơi vào hoàn cảnh như chị. 

Nghe được câu chuyện ấy mà tôi rụng rời. Bởi có nằm mơ tôi cũng không tưởng tượng được, vợ sắp cưới của mình lại có thể qua lại với hạng đàn ông ấy.

Tất nhiên, tôi đã kể hết mọi chuyện với Linh và yêu cầu cô ấy giải thích. Biết chuyện bị bại lộ, Linh mới nói trong nước mắt:

“Tại vì lúc quen nhau, anh ấy không nói cho em biết là đã có gia đình. Vì chuyện này mà em dằn vặt suốt bao lâu nay. Cũng không dám kể với bất kỳ ai. Anh quen em ngần ấy thời gian, anh phải hiểu em là người thế nào chứ”.

Những lời nói đó khiến tôi mủi lòng. Tôi tin vào sự lựa chọn của mình, tin vào Linh và những gì cô ấy nói. Và rồi đám cưới vẫn được tổ chức.

Khi lên kế hoạch kết hôn, tôi muốn mọi thứ phải thật hoành tráng và chỉn chu. Vì tính ra cả đời mới có một ngày cưới.

Kinh tế của tôi cũng không đến nỗi nào, tội gì phải làm nhỏ. Còn vợ tôi thì ngược lại. Chẳng biết cô ấy sợ điều gì mà muốn làm đơn giản nhất có thể. Còn bảo chỉ cần mời bạn bè thân thiết đến dự là được. 

Chiều vợ nên tôi cũng không vẽ vời ra quá nhiều. Thậm chí chúng tôi sống ở Hà Nội nhưng hôm cưới lại lên tận Tam Đảo để tổ chức. Cũng chỉ vì vợ tôi bảo thích không khí ở đấy. Thế nhưng đến hôm cưới, tôi lại nhận được một món quà mà đáng lẽ ra mình không nên nhận. 

Tôi vẫn nhớ tối ấy, khi quay trở về Hà Nội, tôi có nhận được một cuộc điện thoại của người giao hàng.

Mặc dù nhớ là mình không đặt gì nhưng vì cậu ấy bảo đơn 0 đồng nên tôi cũng xuống nhận. Và khi mở ra, tôi thật sự choáng váng. Tất cả đều là hóa đơn của khá nhiều nhà nghỉ. Đa phần đều là ngủ lại qua đêm.

Và chẳng cần đoán thì tôi cũng biết, đó là hóa đơn vợ tôi đã từng đi với người đàn ông khác. Dường như người gửi muốn tôi biết chuyện này nên đã để lại lời nhắn: “Đây là tất cả những gì còn sót lại trong quá trình tôi và vợ cậu quen nhau. Chúc 2 bạn trẻ hạnh phúc”.

Tình cũ vợ tặng quà cưới, chồng ám ảnh nhìn tập hóa đơn nhà nghỉ-2

Tôi đứng hình mất vài phút, sau đó bình tĩnh mở từng hóa đơn một kiểm tra. Mọi người biết không, thời điểm vợ chồng tôi mới quen nhau, cô ấy và gã đàn ông kia vẫn gặp gỡ. Vậy mà khi yêu tôi, vợ lại nói đã độc thân được gần một năm rồi.

Tôi vội vàng gọi lại cho cậu giao hàng nhưng cậu ấy không cho địa chỉ cũng như số điện thoại của người đàn ông kia. 

Hiện tại tôi vẫn giữ những tờ hóa đơn ấy và chưa nói gì với vợ. Bởi tôi không biết phải xử sự thế nào trong tình huống này.

Tôi vẫn luôn canh cánh trong lòng một câu hỏi, rằng liệu cô ấy có nỗi khổ nào đó nên mới qua lại với người đàn ông ấy không?

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, vợ tôi đã làm gì mà hết người này đến người khác tìm đến ngay cả khi cô ấy đã kết hôn?

Bây giờ vợ tôi đang có thai, chúng tôi lại mới kết hôn, làm to chuyện này thì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của cô ấy. Còn cứ im lặng, tôi e là mình cũng không chịu được.

NQ
Theo VietNamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-cu-vo-tang-qua-cuoi-chong-am-anh-nhin-tap-hoa-don-nha-nghi-n-332551.html

người yêu cũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao