Tình duyên thăng trầm của dàn 'Ngọc Hoàng- Nam Tào - Bắc Đẩu' trong Táo Quân

Dù thành công trong sự nghiệp với những danh hiệu nhưng đằng sau hào quang của họ, là những câu chuyện ít biết về đời tư.

"Ngọc Hoàng" Quốc Khánh

NSƯT Quốc Khánh là một trong số những đàn anh lớn tuổi trong top danh hài phía Bắc, hình ảnh của anh không còn xa lạ với khán giả trên truyền hình trong chương trình Táo Quân tối 30 Tết hàng năm.

Bắt đầu từ năm 2004 khi được thay nghệ sĩ Quốc Trượng vào vai Ngọc Hoàng, cho đến nay Quốc Khánh có tới 12 lần đảm nhận vai Ngọc Hoàng.

Tình duyên thăng trầm của dàn Ngọc Hoàng- Nam Tào - Bắc Đẩu trong Táo Quân-1
Quốc Khánh quen thuộc với khán giả qua hình ảnh Ngọc Hoàng. 

Trải qua 12 năm đảm nhiệm vai Ngọc Hoàng, Quốc Khánh đã ghi dấu trong lòng người hâm mộ qua những chi tiết đắt giá từ phát ngôn đến hành động dí dỏm, phá cách, khiến khán giả không thể nhịn cười. Nhiều câu nói của Quốc Khánh đã dần trở thành câu nói cửa miệng của nhiều người.

Dù được đông đảo khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn trên tuyền hình nhưng cho đến giờ Quốc Khánh vẫn chưa lập gia đình.

Trả lời báo chí về lý do lý do tại sao vẫn chưa chịu lấy vợ dù bị mẹ và chị gái giục, "Ngọc Hoàng" cho biết: "Nếu muốn lấy vợ cho xong, tôi lấy được ngay. Nhưng hôn nhân giống như một cái vòng tròn, nhiều lúc tôi cho một chân vào rồi lại… rút ra, không dám tiến tới nữa.

Tôi nghĩ đơn giản thế này, người phụ nữ đến với mình mà không nhận được tình yêu, cuộc sống chẳng khác nào địa ngục trần gian. Mà đã làm vợ chồng, ăn đời ở kiếp với nhau chứ đâu phải chuyện ngày một, ngày hai, mà có thể bắt người ta phải chịu đựng mình cơ chứ”.

Tình duyên thăng trầm của dàn Ngọc Hoàng- Nam Tào - Bắc Đẩu trong Táo Quân-2
Ở tuổi 57 nhiều người hâm mộ vẫn mong chờ Quốc Khánh lấy vợ.

Mới đây, thông tin NSƯT Quốc Khánh sắp lấy vợ khiến nhiều người hâm mộ quan tâm. Bắt nguồn từ bức ảnh đại diện trên trang cá nhân của Quốc Khánh, khi anh đăng tải một bức ảnh chụp cận cảnh bàn tay mình với điếu xì gà trên tay. 

Ngay sau đó nữ diễn viên Quế Hằng - đồng nghiệp của Quốc Khánh tại Nhà hát Kịch Việt Nam - đã chia sẻ lại bức ảnh này kèm một dòng bình luận: "Quá kinh. Sợ có bị hoảng quá không?". Khi bạn bè và đồng nghiệp vào hỏi chuyện thì Quế Hằng úp mở: "Có động, có động". Lúc này nhiều người nhận ra chiếc nhẫn trên ngón tay áp út của nam diễn viên Quốc Khánh.

"Bắc Đẩu" Công Lý

Nhắc đến Táo Quân không thể không nhắc đến NSƯT Công Lý với vai diễn Bắc Đẩu là cặp bài trùng bên cạnh Nam Tào - Xuân Bắc. Những màn chọc cười giả gái duyên dáng nhưng cũng không kém phần ngoa ngoắt của anh luôn là điều được khán giả mong chờ mỗi mùa Táo Quân.

Tình duyên thăng trầm của dàn Ngọc Hoàng- Nam Tào - Bắc Đẩu trong Táo Quân-3
Hình ảnh giả gái của Cô Đẩu - Công Lý luôn là điểm hấp dẫn của mỗi chương trình Táo Quân.

Ngoài những vai diễn trên sân khấu hài, NSƯT Công Lý vẫn tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình với vai trò diễn viên và lồng tiếng. Bộ phim gần đây nhất anh tham gia và để lại dấu ấn là Những cô gái trong thành phố với vai Lâm đồ tể.

Tình duyên thăng trầm của dàn Ngọc Hoàng- Nam Tào - Bắc Đẩu trong Táo Quân-4
Cũng nhờ Gặp nhau cuối tuần mà Công Lý và Thảo Vân nên duyên vợ chồng vào năm 2004.

Dù thành công với sự nghiệp nghệ thuật nhưng anh lại người có cuộc sống tình cảm trắc trở nhất dàn diễn viên Táo Quân khi trải qua 2 lần hôn nhân đổ vỡ.

Người vợ thứ 2 của nam diễn viên được nhiều người nhớ mặt nhất, chính là MC Thảo Vân của chương trình Gặp nhau cuối tuần. Sau khi chia tay, Công Lý và Thảo Vân vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp như 2 người bạn để cùng nhau chăm sóc con trai. 

Tình duyên thăng trầm của dàn Ngọc Hoàng- Nam Tào - Bắc Đẩu trong Táo Quân-5
Công Lý hạnh phúc bên bạn gái hiện tại. 

Cách đây 1 năm, nam diễn viên lại khiến người hâm mộ chú ý khi chia sẻ về việc cầu hôn bạn gái kém 15 tuổi nhưng vẫn chưa nhận được sự đồng ý của cô. Tháng 10/2016, cả hai chính thức công khai hẹn hò. Kể từ đó, anh thường xuyên đưa bạn gái tham gia các sự kiện lớn.

Bạn gái Ngọc Hà của anh cũng là gương mặt khá quen thuộc với làng giải trí khi làm trong lĩnh vực truyền thông. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu vẻ đẹp thu hút và từng lọt chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008.

"Nam Tào" Xuân Bắc

Là một trong 2 nhân vật thân cận nhất của Ngọc Hoàng, vai Nam Tào của nam diễn viên Xuân Bắc cũng nhận được không ít sự chú ý bởi nét hóm hỉnh tung hứng nhịp nhàng.

Với diễn xuất hài hước và cái duyên trên sân khấu, Xuân Bắc đã lập tức chinh phục khán giả khi là một trong những nghệ sĩ đầu tiên tham gia chương trình Gặp nhau cuối tuần và Táo Quân - Gặp nhau cuối năm.  

Tình duyên thăng trầm của dàn Ngọc Hoàng- Nam Tào - Bắc Đẩu trong Táo Quân-6
Xuân Bắc với vai Nam Tào là một cặp đôi không thể tách rời với Bắc Đẩu.

Cũng nhờ 2 chương trình đình đám này, tên tuổi Xuân Bắc nhanh chóng quen mặt với khán giả khắp mọi miền. Đến thời điểm hiện tại, anh vẫn là một trong những cây hài được yêu thích bậc nhất Việt Nam.

Bên cạnh diễn hài, Xuân Bắc còn rất "đắt show" đóng quảng cáo và làm MC. Thành công đến nhanh chóng trên sân khấu hài cũng giúp nam diễn viên gặt hái không ít huy chương và danh hiệu NSƯT khi tuổi đời còn khá trẻ.

Cuối năm 2016 anh được bổ nhiệm giữ chức Phó giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Sau sự ra đi của cố NSND Anh Tú vào cuối năm 2018, Xuân Bắc đang là một trong những cái tên được cho là sẽ lên nắm giữ vị trí quyền giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam. 

Tình duyên thăng trầm của dàn Ngọc Hoàng- Nam Tào - Bắc Đẩu trong Táo Quân-7
Gia đình hạnh phúc của anh được nhiều người ngưỡng mộ.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, gia đình Xuân Bắc còn được nhiều người ngưỡng mộ với 2 cậu con trai tinh nghịch và người vợ luôn ủng hộ hết mình cho sự nghiệp của chồng.


Theo Dân Việt


Quốc Khánh Táo quân Xuân Bắc Công Lý

Tin tức mới nhất