Tình cũ và tình mới của Vũ Ngọc Anh: Soái ca showbiz nhưng sự nghiệp nhạt nhòa

Hữu Vi nổi lên từ danh hiệu Á vương Toàn cầu, trong khi Cường Seven có xuất phát điểm hot boy. Sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật, cả hai người đàn ông bước qua đời Vũ Ngọc Anh đều chưa tạo được dấu ấn rõ nét.

Tình cũ và tình mới của Vũ Ngọc Anh: Soái ca showbiz nhưng sự nghiệp nhạt nhòa-1
Vũ Ngọc Anh - Hữu Vi yêu nhau từ năm 2014, và quãng thời gian ngọt ngào kéo dài thêm 3 năm sau đó. Họ được đánh giá là cặp đôi đẹp, cân xứng về ngoại hình của showbiz Việt, khi nàng là nhan sắc đoạt thành tích cao tại những cuộc thi hoa hậu lớn trong nước, còn chàng nổi lên từ danh hiệu Á vương Toàn cầu 2014. 

Tình cũ và tình mới của Vũ Ngọc Anh: Soái ca showbiz nhưng sự nghiệp nhạt nhòa-2
Kể từ khi xác nhận quan hệ tình cảm, Vũ Ngọc Anh và bạn trai thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện showbiz. Không ai có thể phủ nhận họ rất đẹp đôi khi đứng cạnh nhau, dù cho Hữu Vi kém Vũ Ngọc Anh tới 2 tuổi.

Tình cũ và tình mới của Vũ Ngọc Anh: Soái ca showbiz nhưng sự nghiệp nhạt nhòa-3
Cả hai luôn có những cử chỉ tình tứ, hành động quan tâm dành cho đối phương. Khoảng thời gian yêu nhau cũng là lúc tên tuổi của cả hai được biết đến nhiều nhất. Vũ Ngọc Anh tạo được dấu ấn nhất định khi lấn sân điện ảnh với vai diễn đầu tay trong phim "Quyên". Trong khi Hữu Vi cũng là gương mặt mẫu nam sáng giá trên sàn catwalk.

Tình cũ và tình mới của Vũ Ngọc Anh: Soái ca showbiz nhưng sự nghiệp nhạt nhòa-4
Khoảng thời gian quen Hữu Vi cũng là lúc Vũ Ngọc Anh đang lột xác mạnh mẽ với hình ảnh gợi cảm. Sau nghi vấn trùng tu vòng 1, Ngọc Anh liên tục xuất hiện trong những bộ cánh nóng bỏng, trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông khi tham dự các sự kiện showbiz.

Tình cũ và tình mới của Vũ Ngọc Anh: Soái ca showbiz nhưng sự nghiệp nhạt nhòa-5
Để kỷ niệm tình yêu, người đẹp họ Vũ từng gây sốt với khoảnh khắc bán nude bên Hữu Vi. Trong tình yêu, mỹ nam showbiz tiết lộ Ngọc Anh là một cô gái hay ghen. "Ngọc Anh ghen tuông kinh khủng lắm. Thật ra, đa số phụ nữ có tính cách này nên tôi xem đó là nét đáng yêu của cô ấy. Tôi luôn tìm cách xử lý để mọi chuyện êm đẹp", anh từng chia sẻ trên báo chí.

Tình cũ và tình mới của Vũ Ngọc Anh: Soái ca showbiz nhưng sự nghiệp nhạt nhòa-6
Khoảnh khắc âu yếm nóng bỏng đến nghẹt thở của cặp đôi trên bãi biển. Hữu Vi cũng thừa nhận những đường cong nóng bỏng của Ngọc Anh chính là "vũ khí" mê hoặc anh.

Tình cũ và tình mới của Vũ Ngọc Anh: Soái ca showbiz nhưng sự nghiệp nhạt nhòa-7
Hữu Vi khoe thân hình rắc chắc chuẩn mực, nhấc bổng Vũ Ngọc Anh trên vai. Từng có khoảng thời gian cả hai trở thành tâm điểm chú khi khi hình ảnh "giường chiếu" nóng bỏng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, họ cũng không thực sự quan tâm đến vấn đề này. 

Tình cũ và tình mới của Vũ Ngọc Anh: Soái ca showbiz nhưng sự nghiệp nhạt nhòa-8
Sau 3 năm hẹn hò, Vũ Ngọc Anh chính thức xác nhận chia tay Hữu Vi. Sau đó, cả hai đều chững lại trong sự nghiệp. Vũ Ngọc Anh dần vắng bóng tại các sự kiện lớn, trong khi Hữu Vi cũng chưa tạo được dấu ấn với vai trò host The Face 2017, ít xuất hiện trên sàn catwalk. Mặc dù diễn xuất được đánh giá khá cao nhưng sau "Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt", anh như lặn mất tăm khỏi làng giải trí.

Tình cũ và tình mới của Vũ Ngọc Anh: Soái ca showbiz nhưng sự nghiệp nhạt nhòa-9
Sau mối tình nóng bỏng với Hữu Vi, Vũ Ngọc Anh vướng tin đồn "phim giả tình thật" với Cường Seven khi hợp tác trong bộ phim "Lôi báo", ra mắt công chúng vào năm 2017.

Tình cũ và tình mới của Vũ Ngọc Anh: Soái ca showbiz nhưng sự nghiệp nhạt nhòa-10
Tuy nhiên ở thời điểm vướng tin đồn hẹn hò, họ phủ nhận và khéo léo né tránh bàn luận sâu vấn đề trước truyền thông. 

Tình cũ và tình mới của Vũ Ngọc Anh: Soái ca showbiz nhưng sự nghiệp nhạt nhòa-11
Bẵng đi một thời gian, tới cuối tháng 8/2019, thông tin Cường Seven - Vũ Ngọc Anh bí mật làm đám cưới rộ lên khiến dư luận hoang mang. Thậm chí còn có những nghi vấn cho rằng cặp đôi cưới gấp để... chạy bầu. Tuy nhiên, người trong cuộc đứng ra phủ nhận tin đồn này, đồng thời khẳng định hình ảnh cô dâu - chú rể lan truyền thực ra chỉ là một dự án hợp tác. 

Tình cũ và tình mới của Vũ Ngọc Anh: Soái ca showbiz nhưng sự nghiệp nhạt nhòa-12
Thời điểm vướng tin đồn "bí mật cưới chạy bầu", Vũ Ngọc Anh gặp không ít khủng hoảng. Cô tiết lộ đã bị đấng sinh thành mắng mỏ vì thông tin bầu bí lan truyền. Phải giải thích mãi thì phụ huynh mới tin Vũ Ngọc Anh không thực sự mang bầu, cũng như chưa có đám cưới nào xảy ra. 

Tình cũ và tình mới của Vũ Ngọc Anh: Soái ca showbiz nhưng sự nghiệp nhạt nhòa-13
Và cũng đang trong lúc trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận, Vũ Ngọc Anh - Cường Seven chính thức xác nhận yêu đương. Theo đó, cặp đôi đã có khoảng thời gian một năm hẹn hò. 

Tình cũ và tình mới của Vũ Ngọc Anh: Soái ca showbiz nhưng sự nghiệp nhạt nhòa-14
Người đẹp họ Vũ và Cường Seven cũng được khen ngợi đẹp đôi, dù cho sự nghiệp của cả hai đều được đánh giá là khá mờ nhạt.

Tình cũ và tình mới của Vũ Ngọc Anh: Soái ca showbiz nhưng sự nghiệp nhạt nhòa-15
Trong khi Vũ Ngọc Anh ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí cũng như phim ảnh, Cường Seven dù nỗ lực theo đuổi cả âm nhạc và diễn xuất nhưng vẫn chưa tạo ra được những dấu ấn mạnh mẽ. Nam ca sĩ bị nhiều đồng nghiệp bỏ xa trong cuộc đua "sản phẩm âm nhạc triệu views". Vẫn chưa có một bản hit đình đám nào có thể đẩy được tên tuổi Cường Seven lên tầm cao mới. 

Tình cũ và tình mới của Vũ Ngọc Anh: Soái ca showbiz nhưng sự nghiệp nhạt nhòa-16Tình cũ và tình mới của Vũ Ngọc Anh: Soái ca showbiz nhưng sự nghiệp nhạt nhòa-17
Sau khoảng 2 năm vắng bóng tại thị trường âm nhạc, Cường Seven mới đây tái xuất với MV "Make U Mine" với sự tham gia của Vũ Ngọc Anh trong vai trò nữ chính.

Tình cũ và tình mới của Vũ Ngọc Anh: Soái ca showbiz nhưng sự nghiệp nhạt nhòa-18
Hình ảnh nóng bỏng của cặp đôi trong sản phẩm âm nhạc.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-moi-va-tinh-cu-cua-vu-ngoc-anh-deu-la-soai-ca-showbiz-n-194921.html

Hữu Vi cường seven Vũ Ngọc Anh

Tin tức mới nhất