Kết hôn bí mật với Cường Seven đến mức bạn bè trách móc, Vũ Ngọc Anh bị nghi 'bác sĩ giục cưới'?

Vũ Ngọc Anh tiết lộ vì mọi chuyện diễn ra khá gấp nên cô không kịp gửi lời mời tới tất cả bạn bè thân thiết.

Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân Vũ Ngọc Anh bất ngờ đăng tải tấm ảnh lộng lẫy trong bộ đồ cô dâu. Diện đầm trắng quyến rũ, người đẹp họ Vũ liên tục thể hiện sự hạnh phúc, rạng rỡ. 

Thời điểm đăng tải hình ảnh nhiều người không mấy quan tâm đến thực hư việc Vũ Ngọc Anh lên xe hoa. Thay vào đó, khán giả cho rằng nữ diễn viên đang tham gia dự án nào đó, hoặc đơn giản Vũ Ngọc Anh chỉ đang làm gương mặt đại diện, chụp bộ ảnh trong trang phục cô dâu cho một nhãn hàng. 

Kết hôn bí mật với Cường Seven đến mức bạn bè trách móc, Vũ Ngọc Anh bị nghi bác sĩ giục cưới?-1
Bức ảnh mặc váy cưới từng được nữ diễn viên đăng tải trước đó.

Kết hôn bí mật với Cường Seven đến mức bạn bè trách móc, Vũ Ngọc Anh bị nghi bác sĩ giục cưới?-2
Hình ảnh hiếm hoi về Cường Seven.

Tuy nhiên mới đây, mạng xã hội lần lượt chia sẻ thông tin Vũ Ngọc Anh tổ chức đám cưới bí mật. Chú rể không ai khác là bạn trai tin đồn – Cường Seven

Rất nhanh chóng, người hâm mộ vào trang cá nhân của nữ diễn viên “đào xới” thêm bằng chứng. Dưới phần bình luận, có thể thấy nhiều đồng nghiệp, bạn bè của nữ diễn viên thể hiện sự ngạc nhiên khi không nhận được thiệp mời từ Vũ Ngọc Anh. 

Nhận sự quan tâm, người đẹp sinh năm 1990 tiết lộ vì mọi chuyện diễn ra khá gấp gáp nên cô không thể báo hết cho bạn bè. Đồng thời, cô hứa sẽ tổ chức buổi hẹn hò trong lần gặp tới để tạ lỗi. 

Kết hôn bí mật với Cường Seven đến mức bạn bè trách móc, Vũ Ngọc Anh bị nghi bác sĩ giục cưới?-3
Kết hôn bí mật với Cường Seven đến mức bạn bè trách móc, Vũ Ngọc Anh bị nghi bác sĩ giục cưới?-4
Vũ Ngọc Anh xin lỗi vì không thể mời tất cả bạn bè.

Quá bất ngờ khi Vũ Ngọc Anh lên xe hoa trong bí mật, dư luận đặt ra dấu hỏi chấm về việc này. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên “cưới chạy bầu” khi vòng 2 của cô trong chiếc váy cưới trắng to hơn hẳn so với hình ảnh trước đó. 

Tuy nhiên, trước nghi án “bác sĩ bảo cưới” mà cư dân mạng đang lan truyền, Vũ Ngọc Anh giữ thái độ im lặng. 

Kết hôn bí mật với Cường Seven đến mức bạn bè trách móc, Vũ Ngọc Anh bị nghi bác sĩ giục cưới?-5
Dân mạng đặt ra giả thiết nữ diễn viên "cưới chạy bầu".

Trước đó, Vũ Ngọc Anh và Cường Seven từng vướng nghi vấn phim giả tình thật khi cùng tham gia bộ phim Lôi báo. Thậm chí nữ diễn viên còn mang tiếng là người thứ ba khiến nam ca sĩ chia tay MLee. Tuy nhiên cả hai phủ nhận tin hẹn hò.

Trả lời về tin yêu đương, Vũ Ngọc Anh tỏ ra ngại ngùng. Cô cười nói: "Tôi đang dành thời gian cho công việc kinh doanh, không có thời gian để yêu đâu. Nếu có, tại sao mọi người không hỏi anh Cường nhỉ?".

Nữ diễn viên khẳng định thời gian đóng chung phim với Cường Seven giúp cả hai hiểu nhau nhiều hơn. Tuy nhiên vì có những đánh giá về việc cô là người thứ ba ảnh hưởng đến mối quan hệ của đồng nghiệp và người yêu cũ nên cả hai ngại tiếp xúc.

Kết hôn bí mật với Cường Seven đến mức bạn bè trách móc, Vũ Ngọc Anh bị nghi bác sĩ giục cưới?-6
Vũ Ngọc Anh - Cường Seven từng vướng nghi án "phim giả tình thật" khi đóng phim Lôi báo.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-ngoc-anh-bi-mat-cuoi-cuong-seven-vi-bac-si-bao-cuoi-n-194089.html

cường seven Vũ Ngọc Anh

Tin tức mới nhất