Nơi ở 2 lần bị đập phá, 5 chú tiểu 'Thách thức danh hài' có biểu hiện hoảng loạn tinh thần khi gặp người lạ

Chú tiểu nhỏ nhất tên Ngọc Tâm liên tục la hét, hoảng loạn tinh thần khi gặp người lạ.

Những ngày qua, thông tin một nhóm lạ mặt khoảng 50 người xông vào Tịnh thất Bồng Lai (Long An) - nơi nuôi dưỡng 5 chú tiểu Pháp Tâm 3 tuổi, Trí Tâm 4 tuổi, Nghi Tâm 4 tuổi, Ngọc Tâm 3 tuổi, Minh Tâm 4 tuổi và rất nhiều trẻ em cơ nhỡ khác để đập phá đã nhận về sự quan tâm lớn.

Nhóm này cho biết cho biết con gái của họ năm nay 22 tuổi đòi đi tu nhưng gia đình phản đối. Cô ấy đã trốn đi hơn 2 tháng nay và họ cho rằng nạn nhân đang bị giam giữ ở đây.

Nơi ở 2 lần bị đập phá, 5 chú tiểu Thách thức danh hài có biểu hiện hoảng loạn tinh thần khi gặp người lạ-1

Sau khi lục soát mọi ngóc ngách vẫn không thấy người, "nhóm côn đồ" nói trên đã đứng bên ngoài lăng mạ, chửi bới. Trong quá trình can ngăn, một sư thầy đã bị người phụ nữ dùng gạch sắc nhọn đánh vào mặt gây thương tích.

Ngay khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra. Tuy nhiên, trong tối 26/10, nhóm người lạ tiếp tục xông vào Tịnh thất Bồng Lai để đập phá, đe dọa.

Nơi ở 2 lần bị đập phá, 5 chú tiểu Thách thức danh hài có biểu hiện hoảng loạn tinh thần khi gặp người lạ-2
Ảnh: Dân Việt.

Hai ngày sau khi xảy ra biến cố, chia sẻ với báo chí, thầy Nhất Nguyên - một trong những người trực tiếp chăm sóc 5 chú tiểu cho hay trong đêm xảy ra vụ việc các em đã vô cùng hốt hoảng, tìm chỗ trốn ở tủ quần áo, dưới gầm giường...

Đến thời điểm hiện tại, dù đã bớt sợ hãi nhưng tinh thần của 5 em vẫn rất hoảng loạn. Đặc biệt là Ngọc Tâm - một trong năm chú tiểu gây bão ở Thách thức danh hài có biểu hiện hoảng loạn, sợ sệt người lạ. Thậm chí, khi một vài người xin chụp ảnh lưu niệm, em liên tục la hét và chỉ nín khi được thầy Nhất Nguyên dỗ dành.

Nơi ở 2 lần bị đập phá, 5 chú tiểu Thách thức danh hài có biểu hiện hoảng loạn tinh thần khi gặp người lạ-3
Chú tiểu tên Ngọc Tâm sợ sệt khi tiếp xúc với người lạ dù trước đó em là cậu bé rất hoạt bát, nhanh nhẹn. Ảnh: Dân Việt.

Ở diễn biến khác, chia sẻ với báo chí, ông Võ Trường Ca, Chủ tịch UBND xã Hòa Khánh Tây (huyện Đức Hòa) cho biết công an xã đang phối hợp Công an huyện Đức Hòa điều tra nhóm người tới gây rối trật tự tại nơi tự xưng là cơ sở thờ tự trên địa bàn và sẽ thông tin cụ thể khi hoàn tất quá trình điều tra.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-that-bong-lai-bi-dap-pha-2-lan-cuoc-song-cua-5-chu-tieu-gio-ra-sao-n-200592.html

Tịnh Thất Bồng Lai chú tiểu

Tin tức mới nhất