Tình tin đồn 2k2 của chồng cũ Lệ Quyên lộ ảnh ở nhà khác xa khi lên đồ

Nhan sắc của Cẩm Đan khi ở nhà đang gây chú ý.

Nguyễn Thị Cẩm Đan từng là một trong số những cái tên gây chú ý sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Tên tuổi của cô nàng được nhắc tới nhiều hơn khi dính nghi vấn hẹn hò  với đại gia Đức Huy - chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên.

Tình tin đồn 2k2 của chồng cũ Lệ Quyên lộ ảnh ở nhà khác xa khi lên đồ-1

Dù chưa rõ chuyện tình của cặp đôi ra sao nhưng ai cũng phải thừa nhận nhan sắc của cô gái này. Trước đó, mỗi lần xuất hiện, Cẩm Đan luôn lên đồ lộng lẫy, khiến ai nhìn cũng phải xuýt xoa.

Tuy nhiên mới đây, bức ảnh của người đẹp 19 tuổi khi ở nhà đã nhận về sự quan tâm lớn. Theo đó, không còn body bốc lửa vạn người mê, nữ chính diện đồ đơn giản, tóc búi cao, gương mặt xinh xắn, ngồi bệt trên nền đất ngồi trông cháu.

Tình tin đồn 2k2 của chồng cũ Lệ Quyên lộ ảnh ở nhà khác xa khi lên đồ-2

Ở phần bình luận, trong khi hội con trai cảm thấy thích thú thì hội con gái lại thấy không có gì bất ngờ. Bởi khi họ ở nhà và lúc lên đồ cũng khác nhau một trời một vực đấy thôi.

Cách đây ít ngày, một thí sinh khác của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam - Phù Bảo Nghi đã đăng tải ảnh của Cẩm Đan để chúc mừng sinh nhật. Ở bức ảnh này dù không diện đồ lộng lẫy nhưng gương mặt của Cẩm Đan vô cùng rạng rỡ.

Tình tin đồn 2k2 của chồng cũ Lệ Quyên lộ ảnh ở nhà khác xa khi lên đồ-3

Cẩm Đan sinh năm 2002 đến từ An Giang. Hiện tại người đẹp đang là sinh viên trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn. Cẩm Đan từng chia sẻ mình đã giảm tận 10 kg để tham dự cuộc thi Hoa hậu. Hiện tại, cô nàng sở hữu chiều cao 1,72 m, số đo ba vòng 83-64-92 cm.

Gương mặt thanh thoát nên chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, người đẹp 19 tuổi vẫn đủ sức thuyết phục người đối diện. Phong cách đời thường của Cẩm Đan cũng rất được lòng người hâm mộ, đủ tiêu chí trẻ trung, năng động, đúng tuổi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-tin-don-2k2-cua-chong-cu-le-quyen-lo-anh-gian-di-o-nha-n-252353.html

Cẩm Đan

Tin tức mới nhất