'Tình tin đồn' không được Lâm Khánh Chi ưu ái khi tham gia casting

Lâm Khánh Chi cho biết nếu Song Duy không hợp vai thì nữ ca sĩ cũng không chọn cho dù anh đang là trợ lý của cô.

Ngày 5/3 vừa qua, Lâm Khánh Chi đã có buổi casting cho web drama mang tên Vợ Tôi Là…. Đây là một trong những dự án đầu tiên mà nữ ca sĩ rất tâm huyết.

Hội đồng casting gồm ca sĩ Lâm Khánh Chi, Cindy Thái Tài, đạo diễn trẻ Oril, D.O.P cũng như biên kịch của bộ phim là những người trực tiếp thử thách và đánh giá các diễn viên.

Tình tin đồn không được Lâm Khánh Chi ưu ái khi tham gia casting-1

Lâm Khánh Chi cho biết muốn tìm dàn diễn viên mới, trẻ nên tạo cơ hội cho các bạn trẻ, triển vọng có cơ hội toả sáng.

Dù buổi casting kéo dài cả ngày nhưng khi nhìn các bạn trẻ tâm huyết và quan tâm đến bộ phim của mình, nữ ca sĩ rất vui. Cô liên tục gửi lời cảm ơn tới những người tham gia casting.

Tình tin đồn không được Lâm Khánh Chi ưu ái khi tham gia casting-2

Tuy rất hào hứng với dự án lần này, Lâm Khánh Chi cũng có chút cảm giác lo lắng vì quá lâu không tham gia diễn xuất. Là người hoạt động trong giới giải trí gần 30 năm, Lâm Khánh Chi dựa vào cảm xúc, bản năng để nhập tâm và thăng hoa trong nghệ thuật, nên cô cũng muốn lựa chọn những người có cùng tần số với mình.

Sự xuất hiện của Song Duy, “người tình tin đồn” gây ồn ào thời gian qua tại buổi casting gây chú ý. Song Duy xuất hiện vào gần cuối buổi với phong thái vui vẻ, ăn mặc giản dị. 

Tình tin đồn không được Lâm Khánh Chi ưu ái khi tham gia casting-3

Nói về người bạn đặc biệt Võ Trần Song Duy, Lâm Khánh Chi chia sẻ: “Song Duy là một diễn viên trẻ tài năng, bạn ấy vẫn đến tham gia casting phim với các bạn khác để tạo sự công bằng. Song Duy là trợ lý của tôi, nếu như Song Duy không có tài năng, tôi sẽ không chọn vì đây là bộ phim lớn mà tôi ấp ủ, nếu như Song Duy hợp vai tôi sẽ dành một ưu ái cho trợ lý của mình. Nhưng Song Duy phải hợp vai, phải diễn tốt trước đã”.

Tình tin đồn không được Lâm Khánh Chi ưu ái khi tham gia casting-4

Tại buổi casting ghi nhận sự xuất hiện của một số gương mặt trong giới giải trí như Elly Trần, Hoa hậu chuyển giới Đỗ Nhật Hà, giải bạc siêu mẫu Phạm Hùng, Công Phát, Mạnh Lân, Á vương Hoàng Phi Kha ...

Tình tin đồn không được Lâm Khánh Chi ưu ái khi tham gia casting-5
Elly Trần
Tình tin đồn không được Lâm Khánh Chi ưu ái khi tham gia casting-6Tình tin đồn không được Lâm Khánh Chi ưu ái khi tham gia casting-7
Lâm Khánh Chi tham gia diễn xuất cùng Hoa hậu chuyển giới Đỗ Nhật Hà.
Tình tin đồn không được Lâm Khánh Chi ưu ái khi tham gia casting-8
Hoàng Phi Kha (ngoài cùng bên phải) và Công Phát
Tình tin đồn không được Lâm Khánh Chi ưu ái khi tham gia casting-9
Mạnh Lân
Tình tin đồn không được Lâm Khánh Chi ưu ái khi tham gia casting-10
Siêu mẫu Phạm Hùng

Là người chị em thân thiết trong cộng đồng LGBT, nữ ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài dù khá bận rộn với công việc đào tạo, vẫn có mặt tại buổi casting của Lâm Khánh Chi.

Với bề dày kinh nghiệm, Cindy đã đưa ra nhiều nhận xét chân thành cho các bạn trẻ tham dựng casting. Cô không ngại đặt ra nhiều tình huống khó nhằn để thử thách các bạn trẻ.

Tình tin đồn không được Lâm Khánh Chi ưu ái khi tham gia casting-11

Tôi luôn muốn các bạn được tỏa sáng, càng nhiều thử thách sẽ khiến các bạn được bộc lộ những tiềm năng diễn xuất. Tôi không thích những sự hời hợt. Muốn đeo đuổi bất cứ bộ môn nghệ thuật nào, yếu tố đầu tiên là năng khiếu , rồi đến tôi luyện, quan trọng nhất là đam mê”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Cindy Thái Tài cũng sẽ tham gia dự án lần này của Lâm Khánh Chi với một vai diễn được “đo ni đóng giày”. Nhiều khả năng, cô và Lâm Khánh Chi sẽ đối đầu với nhau.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-tin-don-khong-duoc-lam-khanh-chi-uu-ai-khi-tham-gia-casting-n-298411.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất