Tình tin đồn một thời của Trương Ngọc Ánh bất ngờ thông báo kết hôn

Từng khiến MXH xôn xao vì mối quan hệ với Trương Ngọc Ánh, nam ca sĩ Ngọc Khanh hiện đã kết hôn và sang Singapore sinh sống, làm việc.

Được thành lập vào tháng 10/2009 và chính thức ra mắt vào ngày 22/1/2010, V.Music nhanh chóng khẳng định vị trí nhóm nhạc hàng đầu Vpop.

Tuy nhiên, sau 4 năm thành lập, V.Music chính thức tuyên bố tan rã. Dù vậy, cuộc sống của các thành viên trong nhóm vẫn được đông đảo khán giả quan tâm.

Mới đây, ca sĩ Ngọc Khanh - cựu thành viên nhóm V.Music bất ngờ thông báo đã kết hôn cách đây 2 năm. Theo Ngọc Khanh chia sẻ, vợ anh là người Việt, sinh sống và làm việc tại Singapore từ lâu.

Nói về quyết định kết hôn và rời Việt Nam, nam ca sĩ cho rằng đây là cơ duyên của anh và bà xã.

Sang Singapore từ năm 2020, cặp đôi đã gặp phải không ít khó khăn, trở ngại. Tuy nhiên, cả hai đều đã vượt qua tất cả và mới khai trương quán ăn vào hồi tháng 9.

Nam ca sĩ đảm nhận việc đi chợ, chế biến thực phẩm và trực tiếp đứng bếp, anh mong muốn được phát triển thương hiệu xôi tại đảo quốc sư tử.

Tình tin đồn một thời của Trương Ngọc Ánh bất ngờ thông báo kết hôn-1
Ngọc Khanh bất ngờ thông báo đã kết hôn và định cư Singapore cùng vợ

Tình tin đồn một thời của Trương Ngọc Ánh bất ngờ thông báo kết hôn-2
Anh cho biết khi nào về Việt Nam sẽ chính thức tổ chức đám cưới với nửa kia

Thông tin Ngọc Khanh đã kết hôn khiến khán giả vô cùng bất ngờ, bởi anh từng là cái tên nhận được nhiều sự yêu thích còn là thành viên V.Music.

Ngọc Khanh sinh năm 1989, sau khi nhóm tuyên bố ngưng hoạt động năm 2014, anh phát triển sự nghiệp solo nhưng không gây được tiếng vang.

Ngoài ca hát, Ngọc Khanh còn từng thử sức ở lĩnh vực điện ảnh qua phim Biết Chết Liền và phim truyền hình Mười Bảy Tuổi Rưỡi. Về chuyện đời tư, cựu thành viên V.Music từng có tin đồn hẹn hò với Hoa khôi Wushu Thúy Hiền và đàn chị Trương Ngọc Ánh.

Tuy nhiên, nam ca sĩ đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này.

Tình tin đồn một thời của Trương Ngọc Ánh bất ngờ thông báo kết hôn-3
Ngọc Khanh từng là thành viên nổi bật của V.Music

Tình tin đồn một thời của Trương Ngọc Ánh bất ngờ thông báo kết hôn-4
Anh từng vướng tin đồn hẹn hò với Hoa khôi Wushu Thuý Hiền và đàn chị Trương Ngọc Ánh nhưng đã lên tiếng phủ nhận thông tin này

Tình tin đồn một thời của Trương Ngọc Ánh bất ngờ thông báo kết hôn-5
Sau khi sự nghiệp ca hát và diễn xuất không gây được tiếng vang, cựu thành viên V.Music giờ đã chuyển hướng sang việc kinh doanh quán ăn

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tinh-tin-don-mot-thoi-cua-truong-ngoc-anh-bat-ngo-thong-bao-da-ket-hon-2-nam-dang-cung-vo-dinh-cu-tai-singapore-22021269105120737.htm

người tình tin đồn Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất