Nghệ sĩ Thương Tín sau 3 ngày đột quỵ

Dù bác sĩ muốn Thương Tín ở lại bệnh viện thêm vài ngày để theo dõi, song ông một mực trở về phòng trọ.

Trên trang cá nhân, Trịnh Kim Chi mới đây tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của diễn viên Thương Tín. Á hậu cho biết, nam nghệ sĩ đã xuất viện vào trưa nay (1/3), trở về phòng trọ tại Quận 12, TP.HCM.

Hiện tại, sức khỏe Thương Tín khá ổn, có thể đứng lên đi lại nhưng vẫn cần người dìu. Mặc dù các bác sĩ muốn Thương Tín ở lại thêm vài ngày để theo dõi, song tài tử vẫn muốn về phòng trọ cho thoải mái.

Nghệ sĩ Thương Tín sau 3 ngày đột quỵ-1
Hiện tại sức khỏe Thương Tín đã ổn định.

Nghệ sĩ Thương Tín sau 3 ngày đột quỵ-2
Tài tử quyết định xuất viện, trở về nhà trọ.

Cụ thể, Trịnh Kim Chi viết: "Thông báo với các anh chị em nghệ sĩ và mọi người. Trưa nay nghệ sĩ Thương Tín đã xuất viện về nhà trọ tại Quận 12 rồi ạ.

Hiện tại sức khỏe anh khá ổn, có thể đứng lên đi lại được và tất nhiên vẫn phải có người dìu. Bác sĩ muốn anh ở lại thêm 2 hoặc 3 ngày nữa nhưng anh xin được về nhà trọ cho thoải mái.

Sáng nay Chi cũng nhận được 100.000.000 đồng từ NSND Kim Cương gửi anh Thương Tín. Đó là số tiền cô đã vận động mạnh thường quân ủng hộ cho anh mấy hôm nay. Anh Tín gửi lời cảm ơn cô. 

Hôm nay Chi cũng có cho anh Tín nghe lời nhắn qua 'voice' của NSND Hồng Vân và anh Lê Tuấn Anh gửi. Vì chị bị bệnh và đang ở xa nên không ghé thăm anh được.

Anh Tín gửi lời cảm ơn rất nhiều đến anh chị em nghệ sĩ, các khán giả đã yêu mến và giúp đỡ, ủng hộ anh trong những ngày qua. Chiều nay Chi sẽ tổng kết toàn bộ số tiền nhận được và báo cho cả nhà mình biết nhé". 

Đính kèm là hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín được hỗ trợ đưa về phòng trọ. Qua ảnh, có thể thấy thần sắc của tài tử một thời đã tốt hơn nhiều so với những ngày trước. 

Nghệ sĩ Thương Tín sau 3 ngày đột quỵ-3
Nam diễn viên được dìu về phòng trọ ở Quận 12, TP.HCM. 

Nghệ sĩ Thương Tín sau 3 ngày đột quỵ-4
Căn phòng khoảng 15m2 là chốn lui về của tài tử sau những giờ lao động mệt mỏi.

Nghệ sĩ Thương Tín sau 3 ngày đột quỵ-5
Thương Tín cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Sáng 26/2, thông tin nghệ sĩ Thương Tín nhập viện vì đột quỵ gây xôn xao dư luận. Thời điểm đó, nam diễn viên nhập viện cấp cứu trong tình trạng sức khỏe yếu, không có người thân bên cạnh. 

Trưa cùng ngày, vợ nam diễn viên đã có mặt tại bệnh viện để chăm sóc. Vừa tỉnh táo, Thương Tín lập tức đòi ra viện vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, không có tiền lo viện phí. 

"Tôi phải động viên chồng có nhiều đồng nghiệp hứa giúp đỡ, để anh yên tâm chữa bệnh", vợ Thương Tín tâm sự. 

Bà xã tài tử cũng cho hay, trước khi nhập viện, sức khỏe Thương Tín đã không tốt. 10 ngày trước, Thương Tín than với vợ mệt mỏi, chân tay tê bì.

Trước đó, ông thường bị choáng và té ngã vài lần.

Nghệ sĩ Thương Tín sau 3 ngày đột quỵ-6
Vợ Thương Tín có mặt ở bệnh viện trước đó để chăm sóc chồng.

Nghệ sĩ Thương Tín sau 3 ngày đột quỵ-7
Nam diễn viên nhập viện tối 25/2 vì đột quỵ.

Khang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-trang-suc-khoe-hien-tai-cua-thuong-tin-n-253306.html

Trịnh Kim Chi Thương Tín đột quỵ

Tin tức mới nhất