Tình trong mộng của Trường Giang được nam diễn viên lộ clip 18+ cầu hôn như phim Hàn?

Hình ảnh trái tim được kết bằng cánh hoa hồng và ánh nến cùng bàn tay nắm chặt nhau giữa không gian lãng mạn bên sông được Khánh My chia sẻ vào thời điểm thông tin yêu đương với Tiến Vũ - nam diễn viên lộ clip sex.

Những ngày qua, chuyện tình của Khánh My - người từng từ chối lời tán tỉnh của Trường Giang và nam diễn viên lộ clip sex Tiến Vũ đang là tâm điểm chú ý.

Dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng những hình ảnh tình cảm cùng lời yêu thương khẳng định chủ quyền "vợ - chồng" của đôi trai tài gái sắc đã cho thấy họ là một cặp.

Tình trong mộng của Trường Giang được nam diễn viên lộ clip 18+ cầu hôn như phim Hàn?-1
Khánh My và Tiến Vũ biến phòng tập gym thành "thiên đường tình yêu"

Không còn lấp lửng, Khánh My giờ đây đã thoải mái công khai hình ảnh ngọt ngào bên người tình họ Đỗ. Sau khoảnh khắc biến phòng tập gym thành "thiên đường tình yêu", nữ diễn viên họ Nguyễn mới đây chia sẻ bức ảnh tay trong tay người yêu giữa không gian lãng mạn với ánh nến và hoa hồng được kết thành hình trái tim.

Dù không để lộ mặt nhưng khoảnh khắc ngọt ngào như phim Hàn được Khánh My bật mí vào thời điểm thông tin yêu đương với Tiến Vũ đang phủ sóng khiến nhiều người cho rằng đây là khung cảnh nên thơ khi cô được bạn trai họ Đỗ cầu hôn.

Tình trong mộng của Trường Giang được nam diễn viên lộ clip 18+ cầu hôn như phim Hàn?-2Tình trong mộng của Trường Giang được nam diễn viên lộ clip 18+ cầu hôn như phim Hàn?-3
Khoảnh khắc lãng mạn được Khánh My chia sẻ mới đây khiến nhiều người trầm trồ vì cho rằng cô được bạn trai họ Đỗ cầu hôn lãng mạn như phim Hàn

Tháng 5/2018, Khánh My chiếm sóng làng giải trí khi bật mí được danh hài Trường Giang theo đuổi trong thời gian đang hẹn hò Nhã Phương. Tuy nhiên người mẫu họ Nguyễn từ chối thẳng thừng khi "Mười Khó" theo đuổi vì anh không phải gu của cô.

Tình trong mộng của Trường Giang được nam diễn viên lộ clip 18+ cầu hôn như phim Hàn?-4
Khánh My công khai cho biết đã từ chối lời "thả thính" của Trường Giang

Khép lại ồn ào từ chối khi Trường Giang "thả thính", Khánh My hẹn hò yêu đương với nam diễn viên Tiến Vũ. Dù chưa lên tiếng trên truyền thông nhưng qua hình ảnh khóa môi ngọt ngào cùng lời lẽ yêu thương gọi nhau "vợ - chồng", nhiều người cho rằng Tiến Vũ và Khánh My hiện đang là một cặp. Xác nhận với bạn bè về mối quan hệ với Khánh My, Tiến Vũ khẳng định: "Người ta yêu nhau mà".

Tình trong mộng của Trường Giang được nam diễn viên lộ clip 18+ cầu hôn như phim Hàn?-5Tình trong mộng của Trường Giang được nam diễn viên lộ clip 18+ cầu hôn như phim Hàn?-6Tình trong mộng của Trường Giang được nam diễn viên lộ clip 18+ cầu hôn như phim Hàn?-7Tình trong mộng của Trường Giang được nam diễn viên lộ clip 18+ cầu hôn như phim Hàn?-8
Tình trong mộng của Trường Giang được nam diễn viên lộ clip 18+ cầu hôn như phim Hàn?-9
Khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau được Tiến Vũ và Khánh My chia sẻ công khai

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khanh-my-duoc-nam-dien-vien-lo-clip-nong-cau-hon-nhu-phim-n-174783.html

tiến vũ Trường Giang Khánh My

Tin tức mới nhất