Xôn xao chàng trai 37 tuổi kết hôn với bà chủ quán ăn 62

Do "nhà gái" có ngoại hình cực trẻ trung, xinh đẹp nên giữa họ không có nhiều cách biệt về tuổi tác.

Chuyện tình yêu của các cặp đôi lệch nhau từ ngoại hình đến tuổi tác luôn nhận về sự quan tâm cực lớn. Nhiều người tò mò không biết họ sẽ dung hòa tính cách, sự cách biệt về tuổi tác ra sao?

Mới đây, câu chuyện của anh Yoshitaka (37 tuổi) và vợ là Aki (62 tuổi) gây chú ý lớn trên mạng xã hội Nhật Bản. Theo thông tin đăng tải, chàng trai trẻ từng một lần kết hôn. Nhưng vì tính cách không hợp nên họ đã chia tay 8 năm trước, khi đó anh 29 tuổi.

Xôn xao chàng trai 37 tuổi kết hôn với bà chủ quán ăn 62-1

Một lần tình cờ đi nhậu cùng bạn, anh đã gặp và cảm nắng bà chủ quán tên Aki. Dù rất muốn tiến đến làm quen nhưng do đối phương đang bận rộn công việc nên nam chính chỉ biết ngắm nhìn từ xa.

Để tiếp cận người trong mộng, anh Yoshitaka thường xuyên tới quán ăn này, rồi giữa họ nảy sinh tình cảm. Vốn sở hữu ngoại hình trẻ trung nên ban đầu, Aki giấu tuổi tác thực, tiết lộ mình chỉ hơn nửa kia khoảng 10 tuổi.

Bà cũng từng một lần kết hôn và có con gái chỉ kém bạn trai 4 tuổi.

Xôn xao chàng trai 37 tuổi kết hôn với bà chủ quán ăn 62-2

Suốt 7 năm yêu nhau, bà Aki chưa từng nói về tuổi tác thật của mình. Thế nhưng, chuyện gì đến cũng đến, khi cảm nhận tình yêu đã thực sự "chín", anh Yoshitaka cầu hôn nửa kia vào năm ngoái. Lúc này, bà Aki mới quyết định nói ra tuổi thực của mình.

Cứ ngỡ sẽ bị bạn trai giận vì bị lừa dối nhưng anh Yoshitaka cho hay với anh tuổi tác chỉ là con số, không ảnh hưởng đến tình cảm mình dành cho bạn gái. 

Xôn xao chàng trai 37 tuổi kết hôn với bà chủ quán ăn 62-3

Sau 8 năm quen biết và hẹn hò, cuối tháng 2 vừa qua, họ đã tổ chức đám cưới và nhận được sự ủng hộ từ gia đình 2 bên. Dù tình yêu lệch tuổi nhận về dị nghị vì cách biệt tuổi tác quá lớn nhưng họ chọn cách sống hết mình, bỏ qua lời bàn tán từ người đời.

"Trước khi gặp anh, em không nghĩ tình yêu đẹp đến vậy. Em cũng chưa từng tin nếu gặp đúng người thì tuổi tác chỉ là thứ yếu. Anh đã cho em một cuộc sống khác", một trong những tâm sự ngọt ngào bà Aki dành tặng bạn đời.

Xôn xao chàng trai 37 tuổi kết hôn với bà chủ quán ăn 62-4
Xôn xao chàng trai 37 tuổi kết hôn với bà chủ quán ăn 62-5

Sau khi về chung nhà, cặp đôi dành phần lớn thời gian đi du lịch như các cặp đôi khác. Hành trình về chuyến đi được họ chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận về lượt tương tác cực khủng.

SuSu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-yeu-cap-doi-lech-nhau-25-tuoi-gay-bao-mang-n-260842.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao