Tình yêu của cô gái có gương mặt biến dạng và chàng shipper

Hương cho hay chồng sắp cưới luôn yêu thương vợ dù ngoại hình cô có khiếm khuyết. Cả hai luôn tin rằng với tình yêu chân thật, vẻ bề ngoài không phải tất cả.

Năm 10 tuổi, Nguyễn Thị Hương (sinh năm 1991, Quảng Trị) bị bỏng nặng. Tai nạn khiến gương mặt cô biến dạng.

Sau biến cố, Hương nghỉ học, không dám cho mọi người thấy khuôn mặt của mình. Gần 10 năm, cô không dám bước chân đến chỗ đông người. Cô che giấu nỗi đau, sự tự ti của mình bằng chiếc mặt nạ mọi lúc. Thậm chí, mỗi khi ra đường, cô quấn khăn kín, chỉ hở đôi mắt.

Năm 19 tuổi, chị gái đi lấy chồng, em trai mất vì ung thư máu, cha mẹ đã già, Hương lên TP.HCM xin vào làm công ty may ở quận Tân Bình.

Trong thời gian bươn chải, kiếm sống ở thành phố, cô gặp tình yêu của đời mình.

Chuyện tình cổ tích

Chia sẻ với Zing, Hương cho hay chồng sắp cưới của cô tên Lê Minh Thái, hơn cô 2 tuổi, cùng quê Quảng Trị. Hai người vô tình làm quen qua mạng xã hội.

Tình yêu của cô gái có gương mặt biến dạng và chàng shipper-1
Hương và chồng sắp cưới tình cờ quen nhau qua mạng xã hội.

"Anh là người nhắn tin làm quen với mình. Lúc đầu cũng chỉ là những câu hỏi xã giao bình thường. Thái nói anh thích giọng miền Trung ngọt ngào của mình".

Sau một tuần trò chuyện trên mạng, hai người bạn hẹn gặp nhau đi uống nước ở bên ngoài. Sau vài lần gặp gỡ, Hương cởi khẩu trang, chờ đợi phản ứng của anh bạn mới quen. Trái với vẻ hồi hộp của cô gái, Thái vẫn vui vẻ trò chuyện ngay trước cổng công viên đông người.

Một tháng sau lần gặp gỡ đầu tiên, Thái tỏ tình, nhưng Hương không đồng ý. Cô chỉ muốn là bạn bình thường và sợ tình cảm của anh chỉ là sự thương hại, bồng bột. Nhưng lâu dần, thấy sự kiên trì và chân thành từ anh, cô đồng ý, cho cả hai một cơ hội.

Hương kể anh là tình đầu, là "liều thuốc đặc biệt" chữa lành những tổn thương từ thuở lên 10 của cô.

“Anh là chàng trai tốt bụng, hiền lành nhất mình từng gặp. Anh chăm sóc, khiến mình thấy được yêu thương. Suốt thời gian quen nhau, anh không thắc mắc gì về ngoại hình của mình. Thậm chí, anh còn bênh vực, an ủi khi có ai đó nói không hay về mình".

Gắn bó được một thời gian, Thái đề nghị cùng về ra mắt cha mẹ hai bên. Thấy con trai đưa bạn gái về ra mắt, cha mẹ Thái vừa ngạc nhiên vừa lo lắng. Còn mẹ của Hương, bà không tin một chàng trai lành lặn, tướng mạo ưa nhìn lại yêu con gái mình.

Cuối cùng bằng tình yêu chân thành, đôi trẻ đã thuyết phục được gia đình. Cuối tháng 7 vừa rồi, họ tổ chức lễ đính hôn và đám cưới được ấn định vào ngày 12/12 tới. Hương cho hay Thái chính là người đề cập, thúc giục chuyện hôn nhân.

"Dù mới yêu nửa năm - khoảng thời gian không ngắn nhưng cũng không phải quá dài - nhưng chúng mình tự tin khi quyết định gắn bó dài lâu. Động lực lớn nhất chính là mình cảm thấy tình yêu của đôi bên đã đủ lớn", Hương nói.

Khi đăng hình cưới lên mạng, nhiều người không hiểu lý do vì sao Thái, một chàng trai ưa nhìn, lại quyết định gắn bó với cô gái có khuôn mặt biến dạng. Thậm chí, nhiều lời đồn đại cũng xuất hiện. Tuy nhiên, hiện tại, họ không còn quan tâm đến những bình luận trên mạng.

Tình yêu của cô gái có gương mặt biến dạng và chàng shipper-2Tình yêu của cô gái có gương mặt biến dạng và chàng shipper-3
Chuyện tình của Hương và Thái khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hương cho biết: “Anh hay phải làm thêm nhưng ngày nào cũng tranh thủ đến thăm mình. Anh nói muốn bù đắp cho vợ. Anh là nguồn động lực giúp mình cố gắng để sống tốt hơn".

Về phía Thái, anh nói mình có "tình yêu sét đánh với vợ tương lai" ngay khi mới gặp cô.

“Với tôi, Hương là cô gái cao quý và đẹp nhất. Tôi yêu cô ấy và sẽ bù đắp cho cô ấy bằng mọi giá”.

Đôi trẻ này tin rằng với tình yêu chân thật, ngoại hình không phải là tất cả. Ngoài ra, chính sự thấu hiểu, giúp đỡ nhau vô điều kiện mới là chìa khóa cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Thu nhập từ công việc tại xưởng cơ khí không ổn định nên gần đây Thái đã chuyển sang làm nhân viên giao hàng. Buổi tối, anh shipper làm ở ngoài để có thêm thu nhập.

Tiết lộ với Zing, hai người cho biết dự định mở 1 tiệm cơm. Nấu nướng là thế mạnh của Hương, còn Thái sẽ đảm nhiệm việc giao hàng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tinh-yeu-cua-co-gai-co-guong-mat-bien-dang-va-chang-shipper-post1146960.html?fbclid=IwAR0-S-BXDLvYbqquYekMrC8vi_zRSWshYWlMYl6hTTHo-NblGu8hIHiW3IE

cặp đôi Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao