Bên nhau gây dựng cơ đồ từ năm 19 tuổi, cặp đôi khiến giới trẻ hổ thẹn với câu chuyện yêu và lập nghiệp từ 4 bàn tay trắng

Bên nhau năm 19 tuổi, từ 4 bàn tay trắng, cặp đôi 9X tậu được nhà sang, xe xịn tiền tỷ.

Nếu thời gian qua mạng xã hội không khỏi xôn xao trước những câu chuyện bị "cắm sừng" hay "cô gái năm ấy ta từng yêu nay đã trở thành vợ người ta",...  thì mới đây dân tình lại bất ngờ về cặp đôi 9X bắt đầu khởi nghiệp cùng nhau từ năm 19 tuổi. Câu chuyện do chính người trong cuộc chia sẻ.

Đó là Hoàng Minh (Tây Ninh) và Ngọc Trâm (Bình Thuận). Khi đó họ chỉ có trong tay 900 nghìn đồng nhưng vẫn liều nhập quần áo về bán. May mắn cho cặp đôi khi ngay lần đầu kinh doanh đã thu về số lời kha khá. Sau đó Minh - Trâm tiếp tục mở rộng kinh doanh. Bằng sự nỗ lực cùng ý chí quyết tâm, cặp đôi từ một nhà bán lẻ, đến mở chi nhánh, rồi lên đại lý - tổng đại lý, và giờ là chủ một kho hàng tiền tỷ.


Câu chuyện tình yêu của cặp đôi trẻ đang nhận được sự chú ý.

Sau 5 năm bên nhau nỗ lực làm việc, hiện tại đôi bạn sinh năm 1995 đã mua được nhà ở TP.HCM lại còn tậu được cả xế hộp tiền tỷ.

"Một ngày, em bảo em muốn bán đầm thời trang giá rẻ. Lúc đó đang nổi lên nhưng phải lấy sẵn mới bán được vì hàng rất hot. Suy nghĩ mãi, vốn thì chẳng có, gom góp của 2 đứa chỉ vỏn vẹn 900 nghìn nhập được 30 cái đầm về rồi em đăng lên bán. Sau 3 ngày bán hết, lời cộng vốn ra được triệu mấy. Thế là dồn số tiền đó nhập hết hàng về, rồi lại bán hết hàng, rồi lại nhập hàng mới về.


Toàn cảnh căn nhà khang trang được đôi trẻ gây dựng bằng sự nỗ lực làm việc.

Thanh xuân của bạn có thể là những cuộc vui, là ngông cuồng của tuổi trẻ. Nhưng với tôi và em là những tháng ngày làm việc điên cuồng và tất bật. Em chẳng bao giờ đòi hỏi tôi phải cho em cái này cái kia, kể cả sinh nhật của em.

Những mục tiêu kế tiếp sẽ cùng em chinh phục. Tin vào bản thân mình, cố gắng hết mình để thanh xuân trôi qua, chúng ta có một tuổi trẻ thật huy hoàng. Thương em. Cô gái cùng anh", Hoàng Minh chia sẻ.


Chiếc x​​​​​​e hơi cặp đôi mới tậu có giá 1,3 tỷ đồng.

Câu chuyện của cặp đôi khi chia sẻ đã nhận được sự quan tâm cực lớn. Bên cạnh những lời khen bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu và sự ý chí của cặp đôi, nhiều người lại cho rằng đây là câu chuyện hư cấu được xây dựng lên nhằm câu view.

Trước thông tin trái chiều, Ngọc Trâm xác nhận câu chuyện lập nghiệp của họ hoàn toàn là sự thật. "Tôi không quan tâm họ nói gì. Nhưng tôi rất buồn vì giới trẻ hiện nay, họ không thể nào hiểu được lao động là như thế nào, không biết sức lực bỏ ra là như thế nào. Họ không tin cũng đúng vì họ chưa bao giờ phải làm việc cật lực như chúng tôi".

Sắp tới Minh - Trâm sẽ tiếp tục đặt mục tiêu mua thêm nhà ở thành phố cho người thân. Chia sẻ về bí kíp thành công, đôi bạn trẻ cho hay: "Chỉ cần có ý chí, có mục tiêu, sự nỗ lực, sự quyết tâm và không bao giờ bỏ cuộc".


Một số hình ảnh về cặp đôi.
 


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-yeu-doi-ban-tre-tau-nha-xin-xe-sang-tu-ban-tay-trang-n-191592.html

Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất