Tình yêu viên mãn của cặp đôi chồng cụt 2 chân - vợ cụt 1 tay khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ

Xem xong clip ngắn này chắc hẳn nhiều người sẽ bật khóc bởi trên đời này vẫn còn nhiều người có nghị lực phi thường đến vậy!

Cuộc đời này nếu như đôi lần bạn vướng phải thất bại, đau buồn thì đừng vội nản lòng nhé. Bởi, không chỉ riêng bạn rơi vào bế tắc hay nỗi buồn mà trong cuộc sống thường ngày vẫn còn nhiều trường hợp có số phận khắc khổ hơn cả bản thân bạn đấy!

Như trường hợp của cặp đôi trong đoạn clip ngắn dưới đây đã khiến cho hàng triệu người không khỏi cảm động đến rơi cả nước mắt. 


Đoạn clip ngắn của cặp vợ chồng người thì cụt 2 chân, người thì cụt 1 tay đã gây bão vì một tình yêu đẹp cùng một nghị lực phi thường.

Đoạn clip ngắn ghi lại những sinh hoạt thường ngày của cặp đôi này, tuy chỉ là những hoạt động nhỏ nhưng lại khiến cả cộng đồng mạng ai cũng phải xúc động khôn nguôi.

Tuy có người khiếm khuyết cả chân, có người khiếm khuyết cả tay, nhưng họ vẫn luôn nở nụ cười thật rạng rỡ khi còn được nhìn nhau và sinh sống cùng nhau vào mỗi ngày.

Họ không vì những khiếm khuyết của bản thân mà nản lòng, cặp đôi này vẫn sống vô tư, yêu đời, thay thế bù trừ cho nhau bằng những điểm mạnh của bản thân.

Nhìn những ánh mắt, nụ cười của cặp đôi thì ai trong chúng ta cũng sẽ thấy được một tình yêu mãnh liệt trong con người họ.

 

Theo Baodatviet.vn


vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất