Tình yêu vượt định kiến của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu

Dù bị nói là "lái phi công", "nuôi trai trẻ", ca sĩ Lệ Quyên vẫn một mực bảo vệ tình yêu với bạn trai kém 11 tuổi - diễn viên kiêm người mẫu Lâm Bảo Châu.

Gần đây Lệ Quyên liên tục gặp thị phi vì mối tình chị em với Lâm Bảo Châu. Mỗi khi đăng ảnh lên trang cá nhân, cô đều bị mỉa mai cố trẻ hóa vì yêu người kém tuổi. Những người ác ý hơn còn dùng lời lẽ khó nghe, cho rằng "nữ hoàng phòng trà" bỏ chồng con để "nuôi trai".

Đáp trả gay gắt bình luận ác ý, Lệ Quyên bày tỏ sự tự tin với nhan sắc tuổi 40 của bản thân đồng thời hạnh phúc với lựa chọn hiện tại.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chính thức công khai tình cảm ở một sự kiện giải trí hôm 22/1. Từ đó, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn trên mạng hoặc đồng hành với nhau trong nhiều sự kiện.

Trước mặt bạn bè hoặc truyền thông, họ không ngại trao cho nhau những cử chỉ tình tứ. Lệ Quyên cũng trở nên ngọt ngào hơn với nhiều câu triết lý về tình yêu trên trang cá nhân.

Tin đồn yêu tình trẻ xuất hiện khi chưa công khai chia tay chồng cũ càng khiến Lệ Quyên bị chú ý. Những hình ảnh cô và Lâm Bảo Châu cùng đi mua sắm lan truyền trên mạng từ tháng 8/2020. Thời điểm đó, cô im lặng trước mọi đồn đoán về cuộc hôn nhân của mình với doanh nhân Đức Huy.

Đến cuối tháng 10/2020, cô mới thông báo tình trạng độc thân và cho biết hai vợ chồng đã hoàn thành thủ tục pháp lý từ tháng 9. Thế nhưng, những đồn đoán cho rằng Lệ Quyên bỏ chồng để theo trai trẻ vẫn không chịu dừng lại.

Tình yêu vượt định kiến của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu-1
Lệ Quyên bên Lâm Bảo Châu trong tiệc sinh nhật tuổi 40.

Sự chênh lệch về tuổi tác, địa vị và sự giàu có khiến tình yêu của Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên phải đối diện với sự xét nét của nhiều người. 

Lệ Quyên năm nay 40 tuổi, là ca sĩ hạng A của showbiz Việt với khối tài sản đồ sộ còn Lâm Bảo Châu kém cô 11 tuổi, mới chỉ ở giai đoạn bắt đầu sự nghiệp với việc tham gia một số MV, show thời trang.

Từ khi công khai tình cảm với Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu không có hoạt động nghệ thuật nổi bật mà dành phần lớn thời gian để tháp tùng người yêu hơn tuổi bay show từ Nam ra Bắc hoặc nghỉ dưỡng sang chảnh. Điều đó càng khiến nhiều người cho rằng anh "dựa hơi" bạn gái.

Tuy nhiên, sự xét nét của dư luận càng khiến Lệ Quyên trân trọng người đàn ông bên cạnh mình. Trong một lần trả lời phỏng vấn đầu năm 2021, Lệ Quyên cho biết, bạn trai chẳng cần nói ra thì cô cũng biết những áp lực mà anh phải chịu khi yêu một người nổi tiếng như cô. Tuy nhiên, cô không bao giờ mang địa vị công việc vào tình yêu mà luôn dành cho anh sự chân thành.

Trước khi chính thức công khai chuyện tình cảm, nữ ca sĩ ngại khoe khoang về bạn trai vì muốn giữ gìn sự riêng tư, bình yên cho người đó. Nữ ca sĩ nhận thấy yêu nghệ sĩ là một điều xui xẻo chứ chẳng phải may mắn.

Lệ Quyên bày tỏ: "Yêu nghệ sĩ càng lớn thì càng khổ vì không được đánh giá đúng giá trị của bản thân mà luôn bị so sánh với cái bóng của nửa kia. Đó là điều thiệt thòi. Tôi cố gắng giữ gìn không phải cho tôi mà là cho người ấy.

Anh đã dám ở bên tôi, yêu tôi, dám chấp nhận mọi thứ thì tôi cũng cần cho anh thêm sức mạnh để đương đầu mọi thứ bao gồm cả áp lực khi yêu người nổi tiếng".

Tình yêu vượt định kiến của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu-2
Nhan sắc tuổi 40 của Lệ Quyên.

Tìm thấy người đàn ông mới của cuộc đời mình, Lệ Quyên cảm thấy thanh xuân như trở lại ở tuổi 40. Họ yêu nhau một cách mãnh liệt, gắn bó không rời từ công việc đến cuộc sống. Ở mối tình này, Lệ Quyên được sống hết mình và trọn vẹn với cảm xúc.

Vẻ bề ngoài của nữ ca sĩ cũng thay đổi. Cô rạng rỡ hơn với vóc dáng ngày càng gợi cảm và những bộ cánh trẻ trung. Nữ ca sĩ bảo mình cũng giống như bao phụ nữ khác, không giấu nổi niềm hạnh phúc và để nó lan tỏa đến mọi người.

"Khi yêu, tôi không làm ngôi sao. Nếu yêu với tâm thế của một ngôi sao thì chắc chắn tôi sẽ thất bại ngay từ đầu. Phải là người phụ nữ bình thường, thoát khỏi ánh hào quang, tôi mới yêu người ta theo cách dung dị nhất. Chỉ có sự chân thành ấy mới có thể thuyết phục người ta và làm cho người ta trọn vẹn với mình.

Ai cũng có trăm phương ngàn kế để yêu nhưng khi yêu thực sự, mình đối xử với người ta như thế nào thì người ta cũng sẽ đối xử với mình như thế", Lệ Quyên giãi bày.

Trong khi Lệ Quyên thường dành những lời có cánh cho bạn trai trên trang cá nhân thì Lâm Bảo Châu cũng kỳ công mang đến cho cô những điều bất ngờ, giúp cuộc sống thêm rực rỡ màu hạnh phúc.

Dịp sinh nhật 40 tuổi, Lệ Quyên rơi nước mắt vì bữa tiệc do bạn trai kém tuổi và một số bạn bè tổ chức cho. Nép mình vào Lâm Bảo Châu, cô vừa khóc vừa nói, chưa bao giờ có sinh nhật hạnh phúc đến thế. Đó cũng là kết quả suốt mấy đêm suy nghĩ và bàn tính của chàng diễn viên.

Yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu giữ mối quan hệ thân thiết với bé Bo - con trai cô. Anh nhiều lần lái xe đưa hai mẹ con đi chơi hay bí mật tổ chức sinh nhật cho cậu bé.

Dịp Tết Nguyên đán, Lâm Bảo Châu cũng theo Lệ Quyên ra Hà Nội ăn Tết cùng gia đình cô. Nữ ca sĩ còn đưa bạn trai đi cùng trong những buổi tụ họp cùng bạn bè thân thiết như ca sĩ Tuấn Hưng, Quang Hà... Điều đó thể hiện sự nghiêm túc của cặp đôi với mối quan hệ này.

Tình yêu vượt định kiến của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu-3
Lâm Bảo Châu cùng Lệ Quyên về Hà Nội ăn Tết Nguyên đán 2021.

Nói về tiêu chí chọn đàn ông của mình, Lệ Quyên cho biết: "Mọi người cứ nói tôi phải phù hợp với người đàn ông vĩ đại thế này, rực rỡ thế kia nhưng đối với tôi, hai điều kiện quan trọng nhất của một người đàn ông là có trách nhiệm và tư cách. Tôi chỉ chọn người đàn ông như thế để có sự bình yên, nếu không có sự bình yên tôi sẽ chẳng có gì cả".

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/tinh-yeu-vuot-dinh-kien-cua-le-quyen-lam-bao-chau-4293836.html

Lâm Bảo Châu Đức Huy Lệ Quyên

Tin tức mới nhất