Chia sẻ của cựu thành viên HKT TiTi gây xôn xao: 'Thanh xuân của tôi là lọc lừa, lợi dụng, bóc lột sức lao động'

Tâm sự về những khó khăn khi hoạt động âm nhạc trong quá khứ của TiTi nhận được nhiều bình luận, lo lắng.

Thành lập năm 2005 với ba thành viên: TiTi, Lý Tuấn Kiệt và Hồ Gia Hùng, HKT từng trở thành chủ đề bàn tán, chỉ trích từ khán giả trong suốt một thời gian dài bởi phong cách âm nhạc cũng như thời trang thảm họa, quái dị.

Chia sẻ của cựu thành viên HKT TiTi gây xôn xao: Thanh xuân của tôi là lọc lừa, lợi dụng, bóc lột sức lao động-1

Tháng 3 năm ngoái, thông tin TiTi rời nhóm sau 10 năm gắn bó để hoạt động solo khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ. Dù không thường xuyên xuất hiện nhưng công chúng vẫn dành sự quan tâm cho cựu trưởng nhóm HKT, đặc biệt là sau khi anh xuất hiện với ngoại hình hoàn toàn khác lạ so với trước kia.

Chia sẻ của cựu thành viên HKT TiTi gây xôn xao: Thanh xuân của tôi là lọc lừa, lợi dụng, bóc lột sức lao động-2
Chia sẻ của cựu thành viên HKT TiTi gây xôn xao: Thanh xuân của tôi là lọc lừa, lợi dụng, bóc lột sức lao động-3

Mới đây, TiTi gây chú ý khi đăng tải một dòng trạng thái tâm sự về những khó khăn khi hoạt động âm nhạc trong quá khứ. Cựu thành viên HKT trải lòng: "Thời gian là vàng là bạc, thời gian càng trôi qua, cái rẻ mạt của lòng người mới hiện ra. Thanh xuân của tôi là lọc lừa, lợi dụng, bóc lột sức lao động...

Tưởng rằng nó là một tương lai đầy ánh hào quang như trong mơ của một đứa trẻ con. Người đứng đầu họ chỉ nghĩ cá nhân luôn vì đồng tiền, tương lai của tôi ở nơi đâu?".

Chia sẻ của cựu thành viên HKT TiTi gây xôn xao: Thanh xuân của tôi là lọc lừa, lợi dụng, bóc lột sức lao động-4

Chia sẻ ngay giữa đêm khuya này của Titi nhận được nhiều bình luận, lo lắng của người hâm mộ. Một khán giả bình luận: "Phải chi anh ở 1 công ty khác thì đã bay xa hơn rồi".

Hiện tại, TiTi chưa giải thích gì thêm về status này. Không rõ nam ca sĩ đã gặp phải chuyện gì, nhiều người vẫn gửi tới anh lời động viên và hy vọng may mắn sẽ đến với anh.

Chia sẻ của cựu thành viên HKT TiTi gây xôn xao: Thanh xuân của tôi là lọc lừa, lợi dụng, bóc lột sức lao động-5Chia sẻ của cựu thành viên HKT TiTi gây xôn xao: Thanh xuân của tôi là lọc lừa, lợi dụng, bóc lột sức lao động-6

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/titi-hkt-thanh-xuan-toi-la-loc-lua-boc-lot-suc-lao-dong-n-192877.html

Nhóm HKT Vpop Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao