Tlinh gây tranh cãi khi diện áo 'thả rông' vòng 1 phản cảm

Nhiều fan khó tính thẳng thắn để lại bình luận tiêu cực ném đá hành động phản cảm của Tlinh.

Mới đây, trên tài khoản instagram của mình, Tlinh đã đăng tải loạt ảnh cực kì quyến rũ trong bộ trang phục bắt mắt, thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận khen ngợi body chuẩn chỉnh của nữ rapper gốc Hà Nội, song song đó, bài đăng của tlinh cũng xuất hiện không ít tranh cãi trái chiều.

Sự việc sẽ chẳng có gì đáng bàn tán nếu chiếc áo crop top màu đen của tlinh không có thiết kế quá bó sát cơ thể, gần như khoe lồ lộ vòng 1 căng đầy khiến đông đảo khán giả phải ''đỏ mắt''.

Tlinh gây tranh cãi khi diện áo thả rông vòng 1 phản cảm-1

Ngay lập tức tlinh đã trở thành tâm điểm chỉ trích khi vô tư diện đồ hớ hênh trên mạng xã hội. Nhìn hình có thể dễ dàng nhận ra dù đã chọn chiếc áo màu tối, nhưng với thiết kế đặc trưng đã khiến nữ rapper sinh năm 2000 giống như đang ''thả rông'' trước ống kính.

Nhiều fan khó tính thẳng thắn để lại bình luận tiêu cực ném đá hành động phản cảm của Tlinh, bên cạnh đó không ít khán giả trung lập chọn cách góp ý nhẹ nhàng, mong nữ rapper sẽ chú ý cách ăn mặc sau này.

Tlinh gây tranh cãi khi diện áo thả rông vòng 1 phản cảm-2Tlinh gây tranh cãi khi diện áo thả rông vòng 1 phản cảm-3
Loạt ảnh giống như ''thả rông'' vòng 1 của tlinh nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận

Đây không phải lần đầu tlinh vướng tranh cãi vì thói quan ăn mặc quá sức thoải mái của mình trước mọi người. Trước đó, nữ rapper 2k từng gây phản cảm khi diện bộ đồ ton-sur-ton màu da hổ cực chất, nhưng phần quần cắt xẻ hiểm hóc ngay bên dưới lập tức khiến dân mạng phải giật mình che mắt.

Tlinh là nữ rapper duy nhất bước ra từ chương trình truyền hình đình đám Rap Việt mùa 1 và đang có tên tuổi nhất định trong cộng đồng yêu rap cũng như giới Underground.

Cô nàng nổi tiếng với tính cách mạnh mẽ, gai gốc, những bộ trang phục tlinh lựa chọn đều mang phong cách cool ngầu, sexy, đặc biệt đậm chất riêng. Nhưng đồng thời, công chúng cũng không thể đếm xuể số lần nàng rapper đến từ Hà Nội phải nhận về những ánh nhìn gay gắt liên quan đến vấn đề này.

Tlinh gây tranh cãi khi diện áo thả rông vòng 1 phản cảm-4Tlinh gây tranh cãi khi diện áo thả rông vòng 1 phản cảm-5Tlinh gây tranh cãi khi diện áo thả rông vòng 1 phản cảm-6
Một số lần ăn mặc có phần phản cảm của Tlinh

Bên cạnh việc ăn mặc, chuyện tình đẹp giữa tlinh và MCK cũng từng nhận được nhiều sự chúc ý và lời chúc phúc từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, thông tin cặp đôi chính thức ''đường ai nấy đi'' thời gian trước đã khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng, tiếc nuối.

Hiện tại, Tlinh lẫn MCK vẫn duy trì được mối quan hệ bạn bè hậu chia tay, cả hai đều đang gặt hái được nhiều thành công trên con đường theo đuổi nghệ thuật.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/tlinh-gay-tranh-cai-khi-dien-ao-tha-rong-vong-1-phan-cam-av3010461.html

TLinh thả rông

Tin tức mới nhất