tlinh lên tiếng đáp trả khi liên tục bị nhắc tới tình cũ lẫn bạn trai tin đồn

Cô nàng còn viết hẳn bình luận để phản ứng về những bình luận nói về chuyện giữa mình và 2 nam rapper.

Mới đây, trên trang cá nhân, tlinh đã có màn bắt trend "chê gì được nấy" (1 trend kiểu cầu gì được nấy nhưng thay vì "cầu" thì sẽ "chê"). 

Điều đáng nói, ở dưới bình luận, có rất nhiều netizen nhắc đến tình cũ MCK và bạn trai tin đồn Wxrdie của cô nàng. Tuy nhiên, thay vì tránh né thì lần này nữ rapper đã có màn đáp trả gay gắt. 

"Chê tất cả những người lôi chuyện tôi, MCK, Wxrdie ra làm trò đùa để bàn tán, để đánh giá nhân phẩm bọn tôi, sau này khi gặp chuyện không ai hiểu được, không nói được cho ai, sẽ có đủ sự vững vàng để vượt qua, sẽ không bị ai đánh giá, suy diễn hay áp đặt thành kiến xã hội lên bạn, không bị lôi ra làm trò đùa", tlinh đáp trả. 

tlinh lên tiếng đáp trả khi liên tục bị nhắc tới tình cũ lẫn bạn trai tin đồn-1
tlinh đáp trả khi cả tình cũ lẫn tình tin đồn bị réo tên
tlinh lên tiếng đáp trả khi liên tục bị nhắc tới tình cũ lẫn bạn trai tin đồn-2
tlinh đáp trả thẳng thắn khi liên tục bị nhắc tới MCK và Wxrdie, cô còn cho biết thêm: "Không nhìn thấy hết sự việc thì đừng có đánh giá người khác"

tlinh và MCK từng hẹn hò trước khi thi Rap Việt, cả 2 được khán giả ủng hộ nhiệt liệt nhưng kết thúc mối quan hệ trong sự tiếc nuối. Giữa năm 2022, nữ rapper sinh năm 2000 được cho là đang hẹn hò với Wxrdie - một người bạn thân thiết của MCK.

Mối quan hệ này càng khó hiểu hơn nữa khi 2 MV gần nhất của tlinh: Ghệ Iu Dấu Của Em Ơi thì vào sinh nhật Wxrdie, Nếu Lúc Đó lại rơi vào ngày sinh nhật của MCK.

tlinh lên tiếng đáp trả khi liên tục bị nhắc tới tình cũ lẫn bạn trai tin đồn-3
 MCK - tlinh - Wxrdie

Chính vì thế, đây trở thành một đề tài được nhiều khán giả bàn tán đến tận thời điểm hiện tại.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tlinh-len-tieng-dap-tra-khi-lien-tuc-bi-nhac-toi-tinh-cu-lan-ban-trai-tin-don-n-339020.html

MCK TLinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao