Tlinh lên tiếng về loạt khoảnh khắc nhạy cảm, bị gán mác 18+ với MCK

Thoải mái ôm hôn cũng như có những hành động khiến người khác đỏ mặt, Tlinh và MCK luôn nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ netizen.

Tlinh và MCK là cặp đôi Gen Z cực kì quen thuộc của làng rap nói riêng và MXH nói chung. Netizen dành nhiều yêu quý và sự ngưỡng mộ cho họ bởi phong cách cực ngầu nhưng cũng ngọt ngào hết sức, thoải mái ôm hôn, thể hiện tình cảm ở bất cứ đâu.

Tuy nhiên trong nhiều khoảnh khắc, hành động của Tlinh và MCK không chỉ dừng lại ở "cẩu lương" dễ thương vốn có mà lại gây tranh cãi vì bị cho là nhạy cảm, có yếu tố 18+. Đó cũng chính là nội dung một câu hỏi của dân mạng dành cho Tlinh ở Q&A trên Instagram.

Cụ thể, người này đã hỏi rằng: "Cảm nhận của chị khi có những comment cho rằng những bức ảnh chị và anh MCK chụp hơi thô bạo, 18+?".

Vốn tính thẳng thắn, học trò Suboi ở Rap Việt đã không ngần ngại cho biết: "Ai chả phải trải qua tuổi 18. Thấy nó như nào là do các bạn, tôi không áp đặt các bạn nghĩ gì. Think whatever you want (Tạm dịch: Hãy nghĩ bất cứ điều gì bạn muốn)".

 Tlinh lên tiếng về loạt khoảnh khắc nhạy cảm, bị gán mác 18+ với MCK-1
Tlinh trả lời về những hình ảnh gây tranh cãi của mình và MCK

Trước đó, với những khoảnh khắc bị cho là nhạy cảm của cặp đôi, nhiều người không đồng tình. Họ cho rằng dù rapper có phóng khoáng và cá tính hơn người bình thường, những bức ảnh có lẽ cũng không mang hàm nghĩa gì như Tlinh nói nhưng lại rất dễ gây hiểu lầm.

Nhất là khi trong số fan của Tlinh và MCK, lượng fan nhỏ tuổi chiếm tỉ lệ kha khá.

Tlinh lên tiếng về loạt khoảnh khắc nhạy cảm, bị gán mác 18+ với MCK-2
Khoảnh khắc MCK vừa hôn vừa "động chạm" vòng 3 của Tlinh sau cánh gà gây tranh cãi mới đây

Tlinh lên tiếng về loạt khoảnh khắc nhạy cảm, bị gán mác 18+ với MCK-3Tlinh lên tiếng về loạt khoảnh khắc nhạy cảm, bị gán mác 18+ với MCK-4
Những hình ảnh của cặp đôi trên MXH cũng không được nhiều người đồng tình

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tlinh-len-tieng-ve-loat-khoanh-khac-nhay-cam-bi-gan-mac-18-voi-mck-162210105081838869.htm

MCK TLinh Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao