Tlinh nói gì khi bị tố được Suboi - Trấn Thành thiên vị, bài thi được bạn trai viết hộ?

Cùng trò chuyện nhanh với Tlinh ngay sau khi phần thi Đối đầu xuất sắc được lên sóng Rap Việt.

Kết thúc vòng Đối đầu team Suboi, không nằm ngoài dự kiến, cái tên Tlinh một lần nữa toả sáng và liên tục được nhắc đến trên mặt báo cũng như các diễn đàn. Nữ rapper 20 tuổi của Rap Việt thu hút khán giả với bài thi Tình... Hình Thời Tiết độc đáo, cuốn hút và đậm màu Tlinh, thế nhưng bên cạnh đó là rất nhiều câu hỏi, thắc mắc mà khán giả liên tục đưa ra vì quá tò mò về cô bạn.

Ngay sau khi tập phát sóng được trình làng khán giả, Kenh14.vn đã "đột nhập" vào một buổi làm việc và "bắt cóc" Tlinh để lắng nghe những chia sẻ của cô nàng.


Trò chuyện với Tlinh sau vòng Đối đầu

Cảm xúc khi được ghép vào một nhóm đấu 3 đối với Tlinh là không quá bất ngờ vì cô nàng luôn chuẩn bị sẵn tâm lý cho mọi tình huống có thể xảy ra. Khó khăn của Tlinh (Hà Nội) khi thực hiện bài thi với AK49 (Đà Lạt) và Hà Quốc Hoàng (TP.HCM) là 3 thí sinh ở 3 nơi khác nhau. Bộ 3 không thể ngồi lại để cùng tập luyện, cùng viết bài hát cho thật mượt. Tuy nhiên, cuối cùng kết quả là sản phẩm cũng khá tốt khi cả 3 phối hợp ăn ý, hiệu quả.

Tlinh nói gì khi bị tố được Suboi - Trấn Thành thiên vị, bài thi được bạn trai viết hộ?-1

Đứng trước câu hỏi: "Bạn nghĩ gì khi có ý kiến cho rằng bài thi có sự trợ giúp từ MCK?", Tlinh đã thẳng thắn đáp: "No (Không)" và cho biết thêm nếu có tư duy và có góc nhìn, cảm nhận về âm nhạc sẽ biết ngay đâu là bài viết hộ, đâu là bài tự sáng tác. Tlinh khẳng định cô không muốn nói nhiều về vấn đề này.

Chủ đề được bàn tán rầm rộ những ngày vừa qua là việc HLV Suboi có thiên vị Tlinh hay không khi đưa đoạn beat và thứ tự xuất hiện dễ gây ấn tượng, MC Trấn Thành có thiên vị không khi tập trung giới thiệu nữ thí sinh quá nhiều? Tlinh cho biết HLV Suboi hoàn toàn khuyến khích các thành viên tự do sáng tạo dựa trên khả năng và cá tính mỗi người. Cô hoàn toàn không thấy sự thiên vị. Còn về việc được MC Trấn Thành dành nhiều lời có cánh, Tlinh cho hay, khán giả có thể cảm nhận được cảm xúc của cô nàng trong tình huống đó khi đứng trên sân khấu.

Tlinh nói gì khi bị tố được Suboi - Trấn Thành thiên vị, bài thi được bạn trai viết hộ?-2

Chia sẻ về câu chuyện team Suboi không nhận được nón vàng, Tlinh cho rằng mỗi HLV đều nhắm trước cho mình những cái tên có thể cứu, do đó cũng khó để nhận xét chiến thuật của mỗi người. Còn về ý kiến cho rằng tập Đối đầu team Suboi kém hấp dẫn, kịch tính, cô nàng cũng khẳng định luôn, có thể team Suboi trẻ hơn, còn khá mới mẻ nên mọi người hãy từ từ rồi các thành viên sẽ dần khẳng định bản thân, lúc đó khán giả sẽ nhớ nhiều hơn về từng người.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doc-quyen-tlinh-noi-gi-khi-bi-to-duoc-suboi-tran-thanh-thien-vi-bai-thi-duoc-ban-trai-viet-ho-162203009000014037.htm

Rap Việt Suboi

Tin tức mới nhất