Chàng trai không chân 'vụng về' chải tóc cho vợ mới cưới

"Chàng không chân" Tô Đình Khánh tình cảm chải tóc khiến vợ hạnh phúc.

Những ngày qua, câu chuyện của anh chàng Tô Đình Khánh - chàng trai "không chân" đầy nghị lực đã khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ vì chuyện tình với Thương - cô vợ xinh đẹp của anh.

Cả hai đã yêu nhau và quyết định gắn bó với nhau trọn đời bằng một đám cưới.

Chàng trai không chân vụng về chải tóc cho vợ mới cưới-1
Đám cưới của anh Khánh và chị Thương đã diễn ra vào ngày 16/10 vừa qua. (Ảnh: FB Tô Đình Khánh)

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống gia đình sau khi cưới của anh Khánh và chị Thương được rất nhiều người quan tâm và tò mò. Ai cũng muốn biết, cả hai sau khi cưới nhau sẽ ra sao và cuộc sống hôn nhân của cặp đôi sẽ như thế nào, có gặp khó khăn gì không.

Mới đây nhất, trên kênh TikTok của mình, anh chàng Tô Đình Khánh đã đăng tải khoảnh khắc mình chải tóc cho vợ của mình cực kỳ tình cảm, kèm theo là dòng trạng thái: "Được chăm sóc em là một may mắn của đời anh".

Trong đoạn clip ngắn là hình ảnh chàng trai không chân đang chải tóc cho người vợ mới cưới của mình, cả hai trò chuyện với nhau trông rất vui vẻ.

Khi được chồng tự tay chăm sóc, dù có phần không khéo léo, chị Thương vô cùng vui vẻ và hạnh phúc, cô nàng cười liên tục.

Chàng trai không chân vụng về chải tóc cho vợ mới cưới-2
"Chàng không chân" Tô Đình Khánh chải tóc cho vợ. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Tô Đình Khánh)

Chàng trai không chân vụng về chải tóc cho vợ mới cưới-3
Chị Thương cười liên tục vì hạnh phúc. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Tô Đình Khánh)

Những hình ảnh sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của dân tình, nhiều người bày tỏ sự vui mừng vì cả hai đã bù đắp và thấu hiểu cho nhau, trở thành hạnh phúc của đối phương.

Nếu là người theo dõi hành trình yêu của Khánh và Thương sẽ thấy chị Thương là một cô gái rất mạnh mẽ, giúp đỡ Khánh trong tất cả mọi việc từ công việc gia đình, sinh hoạt hàng ngày, đôi lúc là cõng cả chồng mình lên xe,..

Việc anh Khánh chăm sóc vợ có lẽ là món quà nhỏ mang lại ý nghĩa vô cùng to lớn cho cặp đôi, thể hiện sự quan tâm của mình với người bạn đời dù là những điều nhỏ nhặt nhất.

Chàng trai không chân vụng về chải tóc cho vợ mới cưới-4
Anh Khánh luôn xem chị Thương là cả bầu trời hạnh phúc của mình. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Tô Đình Khánh)

Cả hai trở thành vợ chồng sau 5 tháng yêu nhau, trước quyết định lấy nhau và tổ chức đám cưới, cặp đôi đã từng nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều, bình luận ác ý.

Không ít người cho rằng anh chàng không chân rất nhiều tiền nên mới cưới được cô vợ xinh đẹp như vậy hay câu chuyện vì tiền nên chị Thương mới lấy anh Khánh.

Không ồn ào, cũng không bực mình, bức xúc, anh Khánh đã lên tiếng để bảo vệ, đồng thời thể hiện sự trân trọng chị Thương bằng một câu nói ngắn gọn trên chính bài đăng của mình: "Nhiều người nghĩ cô gái ấy đến vì tiền, nhưng mà mình làm gì có nhiều tiền đâu, mình chỉ có 1 tình yêu chân thành dành cho cô ấy thôi".

Chàng trai không chân vụng về chải tóc cho vợ mới cưới-5
Anh Khánh lên tiếng bảo vệ người thương trước những bình luận "kém duyên". (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.D.K./Chụp màn hình FB Độc Lạ Bình Dương)

Chàng trai không chân vụng về chải tóc cho vợ mới cưới-6
Cả 2 đã hẹn hò được 5 tháng trước khi quyết định kết hôn. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Tô Đình Khánh)

Với anh Khánh, bước chuyển của cuộc đời anh chàng không chân là khi chị Thương xuất hiện. Chị Thương chấp nhận những khiếm khuyết của anh, bảo vệ anh Khánh và tin tưởng rằng anh chàng sẽ là người chồng tốt và có thể bao dung yêu thương chị trọn đời.

"Ở bên cạnh người như vậy mình cảm thấy người ta thấu hiểu được mình. Mình cảm thấy an toàn, không phải vất vả suy nghĩ về những điều mệt mỏi trong cuộc sống, trái tim của mình được nhẹ nhàng", chị Thương từng tâm sự khi nói về Khánh. 

Thương cũng từng chia sẻ rằng nhiều người nghĩ chị yêu anh Khánh vì một lý do, mục đích nào đó. Thế nhưng, với chị Thương, cô gái này cho biết mình đã vô cùng thương chàng trai không chân có nghị lực phi thường này.

Anh Khánh đã trải nhiều khó khăn nhưng vẫn luôn sống nỗ lực và cố gắng từng ngày để tốt hơn, trở thành phiên bản tốt nhất.

Chàng trai không chân vụng về chải tóc cho vợ mới cưới-7
Chị Thương tin anh Khánh sẽ là người chồng bao dung và yêu thương mình trọn đời.  (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Tô Đình Khánh)

Thực sự, cặp đôi anh Khánh và chị Thương đã phải trải qua quá nhiều chông gai, khó khăn, cũng như thử thách để đến được bến bờ hạnh phúc như ngày hôm nay.

Thương - cô gái đã khiến cho Khánh càng có thêm nghị lực và niềm tin vào cuộc đời bằng chính tình yêu chân thành của mình. Chính vì lẽ đó mà anh Khánh đã vô cùng trân trọng người vợ của mình, luôn cố gắng quan tâm, chăm sóc vợ mình từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Chàng trai không chân vụng về chải tóc cho vợ mới cưới-8
Thương là cô gái đã cho Khánh có thêm niềm tin vào cuộc sống. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Tô Đình Khánh)

Những gì xoay quanh cuộc sống hôn nhân của cặp đôi  Khánh và Thương vẫn đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, bởi tình yêu này đẹp như câu chuyện cổ tích. 

Theo Thể Thao & Văn Hóa 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/chang-khong-chan-cuc-tinh-cam-vung-ve-chai-toc-cho-vo-moi-cuoi-316572.html

Tô Đình Khánh người khuyết tật câu chuyện cảm động Tình yêu

Tin tức mới nhất