Sau nhiều năm ế sưng, 'Ngũ a ca' Tô Hữu Bằng bất ngờ bị đồn hẹn hò với Ảnh hậu kém 15 tuổi

Nhiều thông tin nghi ngờ việc Tô Hữu Bằng đang hẹn hò với đàn em kém 15 tuổi Mã Tư Thuần.

Mới đây, truyền thông Đài Loan bất ngờ đăng tải loạt tin Tô Hữu Bằng đang hẹn hò với đàn em kém 15 tuổi Mã Tư Thuần. Theo thông tin cho biết cặp đôi mới hẹn hò một thời gian ngắn nhưng gia đình hai bên đều rất ưng ý đối phương. 

Sau nhiều năm ế sưng, Ngũ a ca Tô Hữu Bằng bất ngờ bị đồn hẹn hò với Ảnh hậu kém 15 tuổi-1
Tô Hữu Bằng vướng nghi án hẹn hò Mã Tư Thuần

Đứng trước thông tin này, cả Tô Hữu Bằng và Mã Tư Thuần đều chưa lên tiếng nhưng người hâm mộ lại bán tín bán nghi. Nhiều người bày tỏ ủng hộ khi hiện tại "Ngũ A Ca" đã 45 tuổi, đến độ tuổi kết hôn. Trong khi đó Mã Tư Thuần được mệnh danh là gái ngoan của showbiz, vừa xinh đẹp vừa giỏi giang. 

Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ đây chỉ là "tin fake" khi trước đó Tô Hữu Bằng từng không ít lần vướng nghi án đồng tính. Trong bài phỏng vấn mới đây anh còn thẳng thắn bày tỏ: "Hôn nhân tùy thuộc duyên phận. Nếu người kia không xuất hiện, tôi cũng không miễn cưỡng. Tôi cũng không quá khao khát việc có con".

Sau nhiều năm ế sưng, Ngũ a ca Tô Hữu Bằng bất ngờ bị đồn hẹn hò với Ảnh hậu kém 15 tuổi-2

Tô Hữu Bằng sinh năm 1973, bắt đầu sự nghiệp với vai trò ca sĩ của nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội trước khi rẽ lối sang diễn xuất. Anh nổi tiếng với các vai diễn trong phim Hoàn châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt,...

Về Mã Tư Thuần, cô sinh năm 1988, là diễn viên trẻ thực lực từng đạt giải Ảnh hậu Kim Mã cho vai diễn trong phim Thất Nguyệt và An Sinh.

Mã Tư Thuần từng thủ vai trong bộ phim Tai trái do Tô Hữu Bằng là đạo diễn. Cả hai khá thân thiết và từng cùng nhau xuất hiện tại nhiều lễ trao giải.

Sau nhiều năm ế sưng, Ngũ a ca Tô Hữu Bằng bất ngờ bị đồn hẹn hò với Ảnh hậu kém 15 tuổi-3
Mã Tư Thuần sánh bước bên Tô Hữu Bằng tại các lễ trao giải

Sau nhiều năm ế sưng, Ngũ a ca Tô Hữu Bằng bất ngờ bị đồn hẹn hò với Ảnh hậu kém 15 tuổi-4
Nữ diễn viên Mã Tư Thuần trong bộ phim "Tai trái"

Trong quá khứ, Tô Hữu Bằng từng thừa nhận trong tất cả các nữ diễn viên từng đóng chung, anh chỉ cảm thấy rung động duy nhất với Triệu Vy. Đến sau khi Triệu Vy kết hôn, nam diễn viên từng ước hẹn đến năm 40 tuổi sẽ cưới Lâm Tâm Như, thế rồi mỹ nhân họ Lâm cũng lại bị Hoắc Kiến Hoa "cướp mất".

"Ngũ A Ca" từng vướng nghi án đồng tính vì đời sống riêng tư quá bí ẩn và không có tin đồn hẹn hò với nữ bạn diễn nào.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/to-huu-bang-bat-ngo-bi-don-hen-ho-voi-anh-hau-kem-15-tuoi-n-169691.html

Mã Tư Thuần Tô Hữu Bằng

Tin tức mới nhất