Tòa nhà Big Hit có 62 người nhiễm Covid nhưng không chịu hủy concert cuối năm

Các fan chân chính cho rằng phải đến 90% kẻ phản đối concert là antifan, những người đang chướng tai gai mắt trước thành công của Big Hit Labels.

Theo như thông báo trước đó, Big Hit đã thuê lại Trung tâm thương mại Yongsan ở khu vực đại lộ sông Hàn để tiến hành xây dựng, sửa chữa làm trụ sở mới.

Theo dự kiến, toàn bộ các công ty con từ Big Hit Labels sẽ chuyển về công trình mới vào tháng 12 năm nay.

Tòa nhà Big Hit có 62 người nhiễm Covid nhưng không chịu hủy concert cuối năm-1

Tuy nhiên chỉ mới 2 ngày trước, truyền thông Hàn đưa tin, tại công trình xây dựng tòa nhà Big Hit đã có đến 56 công nhân và 6 ca tiếp xúc gần dương tính với Covid-19, kể từ trường hợp đầu tiên vào ngày 12/12.

Tất cả các staff Big Hit từng ghé qua tòa nhà mới ngay sau đó đã tiếp nhận xét nghiệm và may mắn cho kết quả âm tính, tuy nhiên vẫn phải tự cách ly theo đúng thời gian quy định. Cũng bởi vậy mà việc sửa chữa tân trang tạm thời bị gián đoạn.

Đứng trước tình hình diễn biến dịch bệnh phức tạp tại Hàn, không chỉ fan của nghệ sĩ thuộc Big Hit mà ngay cả fandom các nghệ sĩ từ công ty khác cũng đang trong trạng thái đứng ngồi không yên.

Nhiều netizens sau đó đã yêu cầu Big Hit hủy bỏ concert cuối năm, bởi cho dù có là concert online thì vẫn phải tập hợp nghệ sĩ và nhân viên chuẩn bị cho sân khấu, do đó việc virus có phát tán hay không là điều mà chẳng ai có thể dám chắc.

Tòa nhà Big Hit có 62 người nhiễm Covid nhưng không chịu hủy concert cuối năm-2

Tuy nhiên đến hiện tại, Big Hit vẫn không có bất cứ phản hồi nào về việc hủy concert và điều đó đang khiến netizens cùng một số bộ phận fan BTS nổi giận đùng đùng "ném đá" Big Hit. Đương nhiên đây cũng là cơ hội để anti dập Big Hit tơi bời.

Tòa nhà Big Hit có 62 người nhiễm Covid nhưng không chịu hủy concert cuối năm-3

- Mấy người đang làm cái gì đấy? có đến 62 người bị nhiễm rồi đó

- Không ai nói rằng đó là lỗi của Big Hit thế nhưng có ai dám chắc Big Hit Staff không bị lây nhiễm?

- Đối với chúng tôi điều quan trọng nhất bây giờ hủy concert cuối năm và để nghệ sĩ nghỉ ngơi. Big Hit điên rồi

- Sức khỏe là quan trọng nhất, đừng có chăm chăm cày tiền từ BTS nữa?

Thế nhưng không phải ai cũng nhắm mũi nhọn vào Big Hit, bởi đa số cho rằng những người bị nhiễm là công nhân xây dựng tòa nhà mới chứ không phải các staff tại Big Hit. Điều quan trọng nhất đó là tại sao chỉ có Big Hit bị ném đá trong khi các lễ hội âm nhạc cuối năm của KBS, SBS và MBC không hề bị đả động.

Tòa nhà Big Hit có 62 người nhiễm Covid nhưng không chịu hủy concert cuối năm-4Tòa nhà Big Hit có 62 người nhiễm Covid nhưng không chịu hủy concert cuối năm-5

- "Các công nhân ở tào nhà mới thì liên quan gì đến concert?"

- "Tại sao concert nhà Big hit lại trở thành vấn đề trong khi mọi người đều ok với Gayo Festivals"

Các fan chân chính cho rằng phải đến 90% trong số những người phản đối concert là antifan đang chướng tai gai mắt trước sự thành công từ Big Hit Labels.

Tòa nhà Big Hit có 62 người nhiễm Covid nhưng không chịu hủy concert cuối năm-6
Nhìn là biết anti rõ ràng rồi, đừng có mà giả danh fan nữa đi. Thế còn Gayo thì sao? Sao cứ thích nhắm vào Big Hit vậy?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/big-hit-nhan-chi-trich-vi-to-chuc-concert-mac-dich-benh-n-245774.html

Big Hit

Tin tức mới nhất